Nox Lucky - Hình Nền Động HD, 4K, 3D Mod APK

4
2.7.8

💎NoxLucky Wallpaper 💎 là một ứng dụng hình nền thú vị và đặc sắc cho cả màn hình chính và màn hình khóa, giúp điện thoại Android trở nên sinh động và “cool” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bạn có thể cài đặt ngay video TikTok & Instagram làm hình nền cá tính cho riêng mình. Ứng dụng không chỉ miễn phí mà còn dễ dàng tìm kiếm và khám phá nhiều hình ảnh chất lượng cao HD & 3D với vô số chủ đề cho bạn thoải mái lựa chọn như: hoạt hình, thiên nhiên, người đẹp, tình yêu, nghệ thuật và rất nhiều hình hot khác.Nox Lucky Wallpaper tương thích hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay: Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Vivo, v.v ... Tìm kiếm ngay một hình nền hoàn hảo và thực sự sống động cho dế yêu của bạn.

Tùy chỉnh điện thoại với nhiều bộ lọc khác nhau
Với Nox Lucky Wallpaper, bạn có thể tạo hình nền riêng cho mình bằng bộ lọc với nhiều hiệu ứng đặc biệt như Gamma, ConBri, WhiteImage, SinCity, GaussianNoir, SportLight. Thay đổi màu hình nền bằng các bộ lọc màu để biến điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu hình nền đã tạo vào danh mục Yêu thích để chia sẻ với bạn bè, tải xuống hoặc đặt làm hình nền.

📣 Hỗ trợ cài video TikTok & Instagram làm hình nền
Nox Lucky Wallpaper hỗ trợ bạn sử dụng chính video tự quay của mình làm hình nền động vừa chân thực vừa độc đáo. Còn gì thú vị hơn khi giờ đây bạn có thể cài ngay video TikTok & Instagram với thú cưng, clip hoạt hình, những khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè …để tạo hình nền động cá tính riêng vô cùng đặc sắc. Cài đặt siêu đơn giản chỉ với vài thao tác nhanh gọn, đã tạo nên màn hình chính và màn hình khóa đặc sắc.

🌵 Tải hình ảnh nền HD miễn phí
Nox Lucky Wallpaper với kho hình nền có độ sắc nét cao tuyệt vời cho điện thoại Android. Hình nền hỗ trợ nhiều hình ảnh chất lượng và độ phân giải tới 1920x1080 trở lên (hình nền 4K, QHD và UHD). Người dùng có thể đặt làm màn hình chính hoặc màn hình khóa hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa, bạn còn có thể đăng nhập hàng ngày tích điểm thưởng để đổi lấy những hình nền chất lượng cao.

💃 Cài hình nền động trải nghiệm ảnh chân thực
Nox Lucky Wallpaper đề xuất hàng ngàn hình nền sống chất lượng cao & độc quyền cho điện thoại luôn sinh động và cuốn hút. Giúp cho tâm trạng bạn thoải mái hơn bao giờ hết khi cả ngày luôn đươc ngắm nhìn hình ảnh yêu thích và trải nghiệm không gian chuyển động thực sự mỗi khi mở điện thoại lên.

🔍 Tìm hình nền nhanh chóng thông qua công cụ tìm kiếm
Nox Lucky Wallpaper giúp bạn dễ dàng tìm bất kỳ hình nền nào bằng thẻ tags, từ khóa, màu sắc và danh mục. Không chỉ tìm kiếm bằng những từ khóa nhanh gọn mà hơn nữa bạn còn có thể thấy xu hướng tìm kiếm của người dùng dưới thanh tìm kiếm

🎯 Cập nhật hàng ngày theo xu hướng
Hàng ngày Nox Lucky Wallpaper sẽ lựa chọn từ kho dữ liệu big data kịp thời cập nhật đến bạn bộ sưu tập hình nền độc đáo với nhiều chủ đề hot nhất hiện nay. Bạn sẽ không còn sợ nhàm chán nữa khi có thể thay đổi nhiều kiểu màn hình tuyệt đẹp và theo kịp xu hướng mỗi ngày.

🌈 Nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn
Nox Lucky Wallpaper cung cấp hơn 200.000 hình nền với rất nhiều chủ đề khác nhau từ Thiên nhiên, Khoa học Công nghệ, Động vật, Thể thao, Không gian, Giáng sinh, Phim hoạt hình dễ thương, Trừu tượng, Nhân vật, v.v. có rất nhiều hình ảnh mà bạn phải mất hàng giờ tìm kiếm trên mạng thì giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên Nox Lucky Wallpaper.

📱 Tương thích với nhiều dòng điện thoại nổi tiếng hiện nay
Bạn có thể xem trước hình nền trước khi cài đặt làm màn hình chính hoặc hình khóa của điện thoại. Và hơn thế nữa, hình nền trên Nox Lucky Wallpaper được tối ưu hóa để hỗ trợ trên hầu hết các dòng điện thoại nổi tiếng hiện nay như Samsung, Huawei, Vivo, Xiaomi, OPPO, Sony, LG, HTC, ASUS, Meizu và các nhà sản xuất khác. Do đó, bạn hãy yên tâm khi sử dụng bất kỳ điện thoại nào cũng có thể tải ngay Nox Lucky Wallpaper để làm mới dế yêu hàng ngày.







Đăng nhận xét

4 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Trả lời
    1. Hack được mà đăng nhập facebook ấy google ko đc dâu

      Xóa
  2. Admin m thử tải app ở web bằng đt xem có tải đc k thế , đặt qc nhiều vc xong tải thế lz nào đc

    Trả lờiXóa