4K Wallpape PRO - Auto Wallpaper Changer Mod APK

0

4K Wallpapers - Auto Wallpaper Changer Mod APK - Hình nền 4K (Nền 4K) - Hình nền động | Trình thay đổi hình nền tự động là ứng dụng miễn phí có nhiều biến thể 4K (UHD | Ultra HD) cũng như Full HD (Độ nét cao) hình nền | hình nền.
Chúng tôi thêm hình nền 4K độc đáo cũng như chất lượng hàng đầu mới | Full HD Wallpapers hàng ngày! Ứng dụng này là một công cụ tuyệt vời cho nền 4K | Nền HD đầy đủ và đó là Cửa hàng hình nền cho người dùng nơi họ có thể trải nghiệm hình nền đẹp nhất và hình nền sáng tạo. Ứng dụng được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng Android, vì vậy ứng dụng hoạt động trên mọi kích thước màn hình hoặc độ phân giải màn hình. Lưu ý: Live Wallpaper là một dịch vụ sẵn có trong hệ thống Android được sử dụng để thay đổi Backgrounds một cách tự động.
Các tính năng của hình nền 4k và siêu HD & ứng dụng Live Wallpapers Changer:
👉 Hình nền động | Trình thay đổi hình nền tự động:- Tính năng này tự động thay đổi nền Desktop di động. Người dùng có thể chọn tần suất thời gian để thay đổi Hình nền Tự động.
👉 Đơn giản, Nhanh và nhẹ:- Chúng tôi tập trung vào sự đơn giản của ứng dụng, mang đến hiệu suất tuyệt vời. Đó là pin hiệu quả.
👉 Đặt nền làm Hình nền:- Bạn có thể thiết lập hình nền chỉ trong một cú nhấp chuột. Không cần phải mở thư viện và tìm hình ảnh.
👉 Mục yêu thích:- Tất cả các nền được yêu thích được đặt dưới một mái nhà giúp bạn dễ dàng xem.
👉 Chia sẻ & Đặt thành:- Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình nền siêu hd hoặc hình nền hàng ngày với bất kỳ ai chỉ với một cú nhấp chuột. Đặt hình nền cho máy tính của bạn cũng như với một cú nhấp chuột.
👉 Lưu:- Bạn có thể chọn giữa 4K cũng như phiên bản Full HD của hình ảnh để lưu trong điện thoại của bạn.
👉 Bộ sưu tập:- Nó có hơn 10000 hình nền uhd và hình nền đẹp nhất
Tiết kiệm pin và tài nguyên:- Các ứng dụng hiển thị chỉ thích nghi với kích thước của nền màn hình của bạn và Wallpapers. Điều này cho phép bạn tiết kiệm pin và lưu lượng truy cập Internet và sử dụng ứng dụng ở tốc độ tối đa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.
Danh mục:- Chúng tôi cung cấp số lượng lớn hình nền và hình nền được sắp xếp trên hơn 22 danh mục bao gồm:
- Tóm tắt, Động vật, Anime, Người nổi tiếng, Tưởng tượng, Máy bay, Máy bay, Bokeh, Trò chơi video, Ô tô và Xe máy, Thiên nhiên, Không gian, Thiên hà, Kiến trúc, Thành phố, Tối giản, Thủ công, Tàu, Âm nhạc, Macro, Công nghệ cao , Dưa, Biển, Hoa, Thiết kế Vật liệu, Thức ăn, Đồ uống, Nhiếp ảnh, Siêu anh hùng Hình nền | Hình nền



THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO

  1. PRO Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ


Download 4K Wallpapers MOD APK


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk

HÌNH ẢNH

4K Wallpapers - Auto Wallpaper Changer
4K Wallpapers - Auto Wallpaper Changer
4K Wallpapers - Auto Wallpaper Changer
4K Wallpapers - Auto Wallpaper Changer

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.