Xingtu (Retouch - 醒图) Mod APK

0

5.9.0
Bộ lọc màu đỉnh cao
Bộ lọc màu hiện nay là tính năng không thể thiếu của một app chỉnh ảnh nó như linh hồn của ứng dụng vậy. Xingtu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kho bộ lọc màu tự nhiên và độc lạ không lẫn với bất của app nào. Chỉ cần lựa chọn bộ lọc màu mà bạn yêu thích áp dụng vào ảnh, xem trước và tùy chỉnh lại các thông số sao cho vừa mắt là bạn đã có được một tấm ảnh ưng ý. Đây là tính năng mì ăn liền được chị em vô cùng yêu thích bởi sự tiện dụng của nó.

Chỉnh sửa cắt ghép chuyên nghiệp
Sau khi cài đặt app Xingtu cho Android, bạn có thể thoải mái cắt ghép và chỉnh sửa ảnh với các chức năng mạnh mẽ. Từ ghép hoa lá cành, xóa vật thể khỏi ảnh, ghép mặt, đổi màu tóc…tất cả đều có thể làm với ứng dụng Xingtu.

Mọi thao tác vô cùng đơn giản chỉ cần vuốt chạm vào màn hình sử dụng các thanh công cụ kéo thả là bạn đã có được những tấm ảnh ưng ý thay vì phải sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác trên máy tính. Chỉ cần những chiếc smartphone sử dụng Android là bạn đã có thể tải ứng dụng về máy rồi đó.

App chỉnh ảnh Selfie thần thánh
Những tấm ảnh chụp selfie cận cảnh luôn để lộ ra những khuyết điểm trên gương mặt như mụn, nếp nhăn, quầng thâm mắt…nhưng với app Xingtu trên Android sẽ giúp bạn xử lý hết những khuyết điểm đó mà vẫn giữ cho ảnh sự tự nhiên không bị quá ảo như nhưng ứng dụng chỉnh ảnh khác.

Chỉ với vài thao tác vuốt chạm là bạn đã có thể tùy chỉnh được những chi tiết trong ảnh như độ sáng, độ mịn da, xóa mụn…tất cả các chức năng đều tự động nhận diện chi tiết trong ảnh để điều chỉnh nên sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Nhiều tính năng khác
Ngoài ra thì app Xingtu APK còn có nhiều tính năng khác bạn có thể xem các video hướng dẫn sử dụng trên tiktok, Youtube để làm theo ví dụ như filter chỉnh ảnh lấp lánh, làm mờ nền ảnh, tạo hiệu ứng cầu vồng…hãy tải app Xingtu cho điện thoại Android của mình để trải nghiệm ngay hôm nay.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.