3D Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers Mod APK

0
3D Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers Mod APK - Hình nền Parallax 3D (Hình nền Parallax) | Ứng dụng nền 4K tĩnh có bộ sưu tập 200+ 2K Hình nền 3D Parallax cũng như 10000+ Hình nền tĩnh 4K (UHD | Full HD).
Ứng dụng này cung cấp rất nhiều loại Choosen độc đáo và nền được chế tác. Ứng dụng được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng Android, vì vậy ứng dụng hoạt động trên mọi Kích thước màn hình hoặc Độ phân giải màn hình. Lưu ý: Hình nền động là dịch vụ sẵn có cho Hệ điều hành Android, được sử dụng để thay đổi Hình nền trực tiếp.
Các tính năng của Hình nền Parallax 3D - Nền 4K tĩnh (Hình nền Ultra HD) | Ứng dụng thay đổi hình nền tự động:
Hình nền Parallax 3D & Hình nền 4K tĩnh:- Ứng dụng cung cấp số lượng lớn Hình nền 3D cũng như Hình nền sống AMOLED ở độ phân giải 2K được tổ chức trên 25+ Danh mục khác nhau. Ứng dụng cũng cung cấp 4K tĩnh cũng như Hình nền Full HD
Hiệu ứng giống như hình ba chiều:- Hình ảnh Parallax được thiết kế theo cách mà chúng mang lại Hologram Like Effect khi người dùng nghiêng điện thoại của họ.
Đặt trên Màn hình chính và Màn hình khóa:- Người dùng có thể đặt Hình nền 3D trên Màn hình chính cũng như trên Màn hình khóa. Không có màn hình khóa tùy chỉnh được cung cấp. Lưu ý: Nếu Thiết bị không hỗ trợ Hình nền trực tiếp trên Màn hình khóa, thì người dùng có thể không thể đặt Hình nền 3D trên Màn hình khóa. Trong trường hợp này, người dùng chỉ có thể đặt nó trên Màn hình chính.
Công cụ thay đổi hình nền tự động:- Người dùng có thể chọn tự động thay đổi Nền 3D. Người dùng cũng có thể vô hiệu hóa tính năng này. Lưu ý: Người dùng phải tải xuống trước ít nhất 2 Nền trực tiếp để tính năng này có hiệu lực.
Khung thời gian:- Auto Changer có hai Chế độ khung thời gian,
1. Thay đổi sau một khoảng thời gian nhất định ,
2. Thay đổi vào thời gian cụ thể trong ngày .
Thay đổi nền khi màn hình thiết bị bị khóa:- Nền sẽ được thay đổi khi người dùng khóa thiết bị. Mặc dù người dùng phải ở trên Màn hình chính để tính năng này hoạt động.
Danh mục:Ứng dụng có hơn 25 danh mục như,
> , CUTIE, Báo giá, Nhiếp ảnh, Hình nền siêu anh hùng, v.v.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả hình ảnh trong ứng dụng này đều thuộc giấy phép sáng tạo chung và tín dụng được gửi đến chủ sở hữu tương ứng của họ. Các hình ảnh được sử dụng đơn giản cho mục đích thẩm mỹ. Không có ý định vi phạm bản quyền và mọi yêu cầu xóa một trong những hình ảnh / logo / tên sẽ được tôn trọng.


THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO
  1. Pro Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ


Parallax Live Wallpapers MOD APK


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk
HÌNH ẢNH

Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers
Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers
Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers
Parallax Live Wallpapers - 3D Backgrounds, 4K Wallpapers

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.