Wavesome.AI Image Generator

3

1.0.38

Việc tạo tác phẩm nghệ thuật ĐỘC ĐÁO bằng điện thoại của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ với 2 bước:
Chỉ cần yêu cầu Wavesome AI tạo ra những gì bạn tưởng tượng! Đơn giản chỉ cần nhập những lời nhắc như: “Kitty với chiếc nơ”, “vườn hoa”, “chiếc xe của tương lai” hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn sử dụng trong hình ảnh. Cuối cùng, quá trình tìm kiếm ảnh stock đã kết thúc!
Thêm một phong cách lựa chọn từ Stunning, Epic, Cute, Kawaii, Steampunk, Fantasy, Anime, Biopunk và nhiều phong cách khác! Có một bộ sưu tập phong phú các phong cách thú vị trong ứng dụng, bạn không thể chán.

MẸO CHUYÊN NGHIỆP: Bạn cũng có thể chọn không có phong cách nào hoặc yêu cầu trình tạo hình ảnh AI của chúng tôi vẽ BẤT KỲ thể loại cụ thể nào bạn muốn, chẳng hạn như “Chân dung công chúa, phong cách Picasso”.

Tìm kiếm văn bản thú vị để hình ảnh ý tưởng AI? Đây là TIỀN THƯỞNG
Hãy thử những điều này và bạn sẽ thốt lên WOW ngay lập tức:
Hành tinh của chúng ta vào năm 2055, phong cách Biopunk
Đom đóm trong khu rừng huyền bí, Phong cách khoa học viễn tưởng
[Người nổi tiếng yêu thích của bạn] với tư cách là một chiến binh, Phong cách tuyệt đẹp
Bạn có thể tưởng tượng những nhân vật nổi tiếng yêu thích của mình theo bất kỳ phong cách hoặc câu chuyện nào và dễ dàng đặt họ vào những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Chỉ cần đưa các từ của bạn vào một gợi ý cho công cụ AI chuyển văn bản thành hình ảnh này. Làm thế nào là mát mẻ đó?

Khi tác phẩm nghệ thuật của bạn đã sẵn sàng, hãy đảm bảo đăng nó lên mạng xã hội của bạn với thẻ bắt đầu bằng #WavesomeAi để chúng tôi có thể dễ dàng phát hiện ra các nghệ sĩ hàng đầu của mình!

Đừng chờ đợi, trình tạo nghệ thuật AI Wavesome của chúng tôi MIỄN PHÍ và sẵn sàng ra mắt.


(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.