Imagine - Trình tạo nghệ thuật AI

0

2.6.5

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn và biến trí tưởng tượng của bạn thành tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng với Trình tạo nghệ thuật AI của chúng tôi. Tạo nghệ thuật đẹp bằng sức mạnh của ngôn từ! Tất cả những gì bạn cần làm là nhập lời nhắc, chọn phong cách nghệ thuật và để phép thuật của Imagine.AI tạo hình nền, hình ảnh, tranh vẽ và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số tuyệt đẹp cho bạn trong vòng vài giây!

✨Các tính năng chính

► Biến ngôn từ thành nghệ thuật
Hãy tưởng tượng một thiên hà có hình con bướm hoặc thác nước làm bằng đèn neon. Bạn có thể biến những tình huống giàu trí tưởng tượng này thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Trình tạo nghệ thuật AI của chúng tôi được đào tạo bằng cách sử dụng hàng triệu hình ảnh từ web, cho phép bạn tạo các bức vẽ nghệ thuật độc đáo và quyến rũ chỉ trong vài giây. Chỉ cần nhập văn bản của bạn hoặc tải ảnh lên để bắt đầu tạo Nghệ thuật do AI tạo ra.


► Chọn từ một loạt các phong cách nghệ thuật
Cho dù bạn thích màu sắc sống động và đường nét đậm của bộ lọc manga AI, các chi tiết phức tạp của nghệ thuật anime hay chủ nghĩa hiện thực ngoạn mục của hình ảnh chân thực, Imagine.ai đều cho phép bạn tạo các bức vẽ tuyệt đẹp bằng nghệ thuật do AI tạo ra.

► Tinh chỉnh kiệt tác của bạn bằng các điều khiển sáng tạo!
Cho dù bạn muốn điều chỉnh tác phẩm nghệ thuật của mình để phù hợp hơn với tầm nhìn ban đầu của bạn hay chỉ đơn giản là thử nghiệm các phong cách khác nhau, trình tạo nghệ thuật AI của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để làm điều đó. Với Imagine.ai, bạn có thể tinh chỉnh tác phẩm nghệ thuật của mình để tạo ra một tác phẩm thu hút trí tưởng tượng của bạn một cách hoàn hảo.

► Luôn dẫn đầu với Thư viện nghệ thuật không ngừng phát triển!
Ứng dụng của chúng tôi thường xuyên bổ sung các phong cách mới để bạn thử, mang đến khả năng vô tận để khám phá những cách thể hiện mới cho ý tưởng và nhu cầu nghệ thuật của bạn. Với trình tạo nghệ thuật AI của chúng tôi, bạn sẽ luôn tìm thấy điều gì đó mới mẻ để khám phá và sáng tạo.

► Biến đổi không gian của bạn bằng nghệ thuật tùy chỉnh do AI tạo ra
Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo để hoàn thiện căn phòng hoặc trang trí nhà của mình, chỉ cần nói với Imagine.ai những gì bạn đang tìm kiếm và xem khi nó tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, được cá nhân hóa một cách thông minh, phù hợp với phong cách và sở thích độc đáo của bạn . Tạo nghệ thuật tùy chỉnh do AI tạo ra hoàn toàn phù hợp với môi trường xung quanh bạn, biến không gian của bạn thực sự là của riêng bạn.

► Tạo hình nền
Với Imagine.ai, bạn có thể tạo hình nền mà mình hằng mong muốn bằng Nghệ thuật do AI tạo ra. Chỉ cần nhập ý tưởng của bạn và để Trình tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ của chúng tôi phát huy tác dụng kỳ diệu của nó.

► Khám phá và Khám phá các Thiết kế Nghệ thuật tương tự
Duyệt qua một thư viện nghệ thuật rộng lớn do những người dùng khác tạo ra và các cụm từ khơi dậy trí tưởng tượng của họ. Với Công cụ AI siêu thực mạnh mẽ của Imagine.ai, bạn có thể khám phá các thiết kế nghệ thuật tương tự như thiết kế bạn vừa tạo và xem các tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc do AI tạo ra.

► Chia sẻ sáng tạo của bạn
Nếu bạn đã tạo ra thứ gì đó mà bạn yêu thích bằng cách sử dụng trình tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ của Imagine.ai, thì bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình trực tiếp từ ứng dụng tới các nền tảng chia sẻ khác như WhatsApp, Facebook, Instagram, v.v.!

Tạo tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tương tự như các công cụ phổ biến như Midjourney, Dall-e, Stable Diffusion và Jasper Art, Trình tạo nghệ thuật AI của chúng tôi được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo để biến lời nhắc bằng văn bản của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Bạn không cần cọ vẽ, bút chì hay bất kỳ vật dụng nghệ thuật nào để tạo ra tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, tất cả những gì bạn cần là một ý tưởng. Ngồi xuống ghế và để Imagine.ai là cây cọ vẽ cho tác phẩm nghệ thuật của bạn!

MOD INFO

- Premium Unlocked
- No ADS
- Unlimit Generate

(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.