Enhancer - Làm nét ảnh với AI

2

1.3.4

Biến những bức ảnh cũ, mờ của bạn thành những bức ảnh có độ nét cao với Enhancer!

Bạn có một bức ảnh selfie cũ muốn làm mới với độ phân giải HD, hay bạn muốn khôi phục một bức ảnh bị hỏng của người thân? Với công nghệ AI tiên tiến của Enhancer, những bức ảnh cũ, bị mờ, bị vỡ pixel, bị hỏng của bạn sẽ được hồi sinh thành những bức ảnh HD rõ nét.

TÍNH NĂNG TỐT NHẤT CỦA ENHANCER - LÀM NÉT ẢNH VỚI AI:

NÂNG CAO ẢNH CỦA BẠN: Bạn có thể tải lên bức ảnh mờ của mình, ảnh tự chụp cũ hoặc chụp hình tấm ảnh cũ của bạn bằng máy ảnh, Enhancer sẽ biến nó thành ảnh HD rõ nét, tuyệt đẹp trong vài giây với sự trợ giúp của công nghệ AI.


DỄ DÀNG SỬ DỤNG VỚI TỐC ĐỘ NHANH NHẤT: Tất cả những gì bạn cần làm là tải lên bức ảnh mà bạn muốn làm nét, Enhancer sẽ thực hiện công việc của mình.

GIẢ NHIỀU KẾT QUẢ: Dù bạn có ảnh khuôn mặt, ảnh chân dung hàng ngày hay ảnh chụp những người thân yêu của bạn từ thời xa xưa, Enhancer có các tùy chọn tốt nhất cho bạn.

NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT: Tự động nhận diện khuôn mặt trong ảnh nhóm của bạn, giúp bạn so sánh ảnh trước và sau một cách dễ dàng

CHIA SẺ ẢNH VỚI MỘT CHẠM: Trình cải tiến mang đến cho bạn một bức ảnh được nâng cấp hoàn hảo, sẵn sàng chia sẻ và nhận được nhiều lượt thích nhất trên Instagram, TikTok, Snapchat, Facebook hoặc nhóm trò chuyện yêu thích của bạn!



(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Nặc danh00:14 8/10/23

    Please update need version. Please added Wink - Video Enhancing Tool mod version.

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.meitu.wink&hl=en_US

    Trả lờiXóa
  2. Please update new version added. [v1.5.1]

    Trả lờiXóa