Boosted Ad Maker by Lightricks

0

1.8.6.1

Thúc đẩy tiếp thị truyền thông xã hội của bạn với Boosted của Lightricks, một nhà sản xuất video cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn, giúp tạo video tuyệt đẹp với các mẫu có sẵn nhanh chóng và đơn giản!

❥ Biến nội dung truyền thông xã hội của thương hiệu thành một tác phẩm nghệ thuật bằng ứng dụng tạo video sáng tạo và mạnh mẽ nhất hiện có. Quảng cáo doanh nghiệp của bạn và xây dựng thương hiệu của bạn bằng các video hấp dẫn, nổi bật. Ứng dụng tạo quảng cáo của chúng tôi với 'các mẫu dễ sử dụng cho phép bạn tạo một video tuyệt vời sẽ nâng tầm hoạt động tiếp thị thương hiệu của bạn chỉ trong một vài thao tác nhấn!

❥ Với trình tạo video Boosted, bạn có một công cụ tạo nội dung chuyên nghiệp trong tầm tay. Cho dù bạn cần tạo phần giới thiệu hay phần kết thúc cho YouTube, video quảng cáo để quảng cáo thương hiệu của bạn hay quảng cáo trên mạng xã hội - chúng tôi sẽ giúp bạn. Các mẫu động và độc đáo của chúng tôi sẽ tăng lưu lượng truy cập, cải thiện thương hiệu và bùng nổ chuyển đổi tiếp thị của bạn.

Chỉ trong một vài bước, bạn có thể tạo một video năng động và sáng tạo với màu sắc và hiệu ứng tuyệt vời sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật trên phương tiện truyền thông xã hội.

HOÀN HẢO CHO MỌI CHỦ DOANH NGHIỆP

Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, hoạt động của một người hay một công ty, bạn cần có thương hiệu mạnh và sự hiện diện tiếp thị mạnh mẽ. Tăng cường sẽ giúp bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình, giữ cho thương hiệu của bạn hiển thị và khách hàng của bạn tương tác.

Với trình tạo video Boosted, doanh nghiệp của bạn có thể tạo các video quảng cáo, tiếp thị hoặc nghệ thuật để cải thiện thương hiệu và thu hút khách hàng mới. kinh nghiệm tạo nội dung trước!

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?

1. Chọn một mẫu video - có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn trong thư viện trình chỉnh sửa Boosted. Chọn một mẫu theo mùa hoặc chọn một mẫu phù hợp với thị trường ngách của doanh nghiệp bạn. Trước khi bạn bắt đầu tùy chỉnh mẫu của mình, hãy chọn định dạng video bạn muốn. Bạn có thể tạo các bài đăng trên mạng xã hội, quảng cáo video, video giới thiệu và kết thúc cho YouTube và hơn thế nữa!
2. Tùy chỉnh! Sử dụng trình tạo video sáng tạo của chúng tôi để tùy chỉnh video của bạn với âm nhạc, màu sắc đáng kinh ngạc và hơn thế nữa.
3. Hãy thử các phông chữ khác nhau và thêm phương tiện của riêng bạn vào dự án của bạn để có thêm một lớp sáng tạo và xây dựng thương hiệu tùy chỉnh.

Xuất và chia sẻ video sáng tạo, độ phân giải cao của bạn trực tiếp lên Instagram, Facebook và các nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội khác.

TẠI SAO CHỦ DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG TRÌNH BIÊN TẬP VIDEO ĐƯỢC SÁCH?

☑️ Trình tạo và chỉnh sửa video được tăng cường cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tạo video cho mạng xã hội. Video tăng cường có chuyển đổi cao, hấp dẫn và dễ dàng tối ưu hóa cho tất cả các nền tảng truyền thông xã hội.

☑️ Cải thiện chiến lược tiếp thị và khả năng hiển thị thương hiệu của công ty bạn, tăng tỷ lệ giữ chân người xem của doanh nghiệp bạn và nổi bật trên phương tiện truyền thông xã hội - tất cả trong khi tạo ra những sáng tạo thú vị mà khán giả của bạn sẽ yêu thích!

☑️ Dễ dàng quảng cáo công ty của bạn trực tuyến và tăng mức độ tương tác trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội! Các tùy chọn nội dung là vô tận - bạn có thể tạo video quảng cáo, hướng dẫn, phần giải thích, hướng dẫn, phần giới thiệu, video nghệ thuật, v.v.

☑️ Boosted cung cấp cho bạn tất cả các công cụ chỉnh sửa và mẫu bạn cần để nâng hoạt động tiếp thị của thương hiệu lên cấp độ tiếp theo - không cần trải nghiệm chỉnh sửa trước.

Boosted là nhà sản xuất video doanh nghiệp số một giúp bạn quảng cáo thương hiệu của mình một cách liền mạch. Khi bạn sử dụng Boosted cho doanh nghiệp của mình, bạn có cơ hội tạo video hấp dẫn, đáng kinh ngạc cho thương hiệu của mình chỉ trong một vài thao tác.

Sử dụng trình tạo video Boosted để quảng cáo các sản phẩm của công ty bạn, đưa hoạt động tiếp thị thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới và thỏa sức sáng tạo với các mẫu truyền thông xã hội dễ tùy chỉnh!

Boosted là một phần của bộ ứng dụng Lightricks từng đoạt giải thưởng, bao gồm nhiều giải pháp chỉnh sửa video và hình ảnh. Trong số đó:
Videoleap, Công cụ chỉnh sửa video
Facetune, Công cụ chỉnh sửa ảnh & video selfie
Lightleap, Công cụ Chỉnh sửa Hình ảnh Chuyên nghiệp
Motionleap, Công cụ Photo Animator
Photoleap, Công cụ tạo hình ảnh bằng AI



(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.