Music Cutter - Ringtone maker

0

3.5.5
Trình chỉnh sửa bài hát và cắt âm thanh tối ưu - Công cụ Music Cutter. Hãy tận hưởng việc sử dụng trình chỉnh sửa âm thanh và trình tạo nhạc chuông của chúng tôi có tất cả các tính năng có giá trị mà bạn mong muốn trong ứng dụng Trình cắt nhạc.

Khám phá lý do tại sao đây là công cụ Music Cutter mạnh nhất.

🔥 Trình cắt nhạc - Trình tạo nhạc chuông miễn phí 🔥 Với Trình cắt nhạc - trình chỉnh sửa âm thanh, bạn sẽ có thể tạo nhạc chuông tùy chỉnh. Bạn có thể dễ dàng tạo nhạc chuông và âm thanh thông báo bằng cách sử dụng các tính năng của trình tạo nhạc chuông. Nhà sản xuất nhạc chuông của chúng tôi có thể tạo nhạc chuông tùy chỉnh để làm cho điện thoại của bạn độc đáo hơn. Nó hỗ trợ cắt nhạc chuông được cá nhân hóa và sẽ có thể cắt nhạc bằng trình cắt MP3 và trình tạo nhạc chuông này.

🎧 Ứng dụng này có thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn. Ngoài ra, thật dễ dàng khi sử dụng Trình cắt nhạc của chúng tôi. Một cách dễ dàng, bạn có thể cắt nhạc và sử dụng Trình cắt nhạc để tạo nhạc chuông cá nhân, âm báo thức hoặc âm thanh thông báo ...


🎵 Trình tạo nhạc chuông - Chọn bài hát yêu thích của bạn, chọn phần hay nhất của bài hát bạn thích và lưu lại. Nghe nó bằng máy nghe nhạc trước khi cắt và đặt tập tin đã chỉnh sửa làm nhạc chuông cho mọi liên lạc.


🎵 Máy cắt MP3 & Máy cắt âm thanh

Sử dụng chức năng cắt âm thanh của ứng dụng Music Cutter và bạn có thể dễ dàng cắt nhạc, cắt bài hát hoặc cắt các đoạn nhạc. Đó là một trình cắt âm thanh, cắt bài hát, cắt MP3 và tạo nhạc chuông tất cả trong một!

Song cutter, công cụ tạo nhạc chuông tuyệt vời nhất: Cắt nhạc nhanh chóng và tạo nhạc chuông độc đáo và đẹp mắt.

Audio Trimmer: Cắt âm thanh bằng ứng dụng của chúng tôi rất đơn giản.

Điều chỉnh tinh tế: Bạn có thể điều chỉnh thủ công để cắt nhạc hoặc thu phóng dạng sóng để cắt nhạc một cách chính xác. Đó là một trình biên tập sóng tốt.


⚡ Chức năng chính:

- Liệt kê tất cả các bài hát, nhạc chuông và báo thức có sẵn trên điện thoại của bạn; bạn có thể chọn bài hát một cách dễ dàng.
- Tìm một bài hát trên thiết bị của bạn theo tên của bài hát đó hoặc tên ca sĩ.
- Tìm bài hát bằng cách sử dụng trình duyệt thư mục. Nó sẽ hiển thị tất cả các thư mục có tệp âm thanh trên điện thoại của bạn.


🎵 Trình tạo nhạc chuông - Đơn giản và dễ sử dụng:

+ Hiển thị âm thanh dưới dạng sóng, phóng to thu nhỏ, cắt nhạc nhanh phần bài hát mà bạn thích.
+ Thể hiện đầy đủ chi tiết của bài hát: tên bài hát, tên nghệ sĩ, độ dài của bài hát.
+ Nghe bài hát trước khi cắt.
+ Phát lại bài hát.
+ Cắt nhạc và lưu thành bài hát, nhạc chuông hoặc âm thanh báo thức.


- Bạn có thể đặt một bài hát làm nhạc chuông hoặc nhạc chuông mặc định cho một số liên lạc ngẫu nhiên trong danh sách liên lạc của mình.
- Chia sẻ những bài hát yêu thích với bạn bè và người thân của bạn.
- Xóa một bài hát nếu bạn muốn.
- Máy cắt và máy ghi âm Mp3 với nhiều tùy chọn.
- Máy nghe nhạc cũng được bao gồm.

🔊 Trình tạo nhạc chuông mạnh mẽ

Với trình tạo nhạc chuông tuyệt vời này, bạn có thể cắt nhạc và cắt mọi phần của nhạc chuông yêu thích của mình. Trình tạo nhạc chuông mạnh mẽ chứa rất nhiều chức năng. Hãy đến và khám phá những gì nhà sản xuất nhạc chuông này có thể mang lại cho bạn!

✂️ Máy cắt âm thanh, Máy cắt âm thanh và Máy cắt nhạc MP3 tất cả ở cùng một nơi. Giao diện người dùng hiện đại và dễ sử dụng để cắt chính xác phần âm thanh hay nhất của bạn! Trình cắt nhạc này cho phép bạn cắt bất kỳ định dạng âm thanh nào mà bạn có thể tưởng tượng (mp3, wav, FLAC, m4a, aac, Ogg, v.v.).

🎧 Muốn có Trình cắt âm thanh để cắt phần hay nhất của âm thanh và lưu nó làm Nhạc chuông, Báo thức, Tệp nhạc, Giai điệu thông báo, bạn đặt tên cho nó. Sau đó, bạn đang ở đúng nơi! Tải xuống Trình cắt nhạc của chúng tôi và thưởng thức!




(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.