Shot FX: Tạo Video Hiệu Ứng

0

3.11.878

Muốn ghi một quả bom tấn để làm kinh ngạc bạn bè của bạn? Tải xuống Snap FX - trình tạo và chỉnh sửa video hiệu ứng đặc biệt ngay bây giờ để đạt được mong muốn của bạn.

Snap FX là một trình chỉnh sửa thông minh để thêm các hiệu ứng đặc biệt vào ảnh và video của bạn. Bất kể bạn là người dùng bình thường hay người nổi tiếng trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy việc tạo ra những kiệt tác chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ. Không cần đến sự phức tạp của After Effects, giờ đây bạn có thể mở Snap FX, nhanh chóng tạo video hiệu ứng đặc biệt chất lượng cao để chia sẻ với bạn bè.

Giờ đây, bạn cũng có thể chỉnh sửa các hiệu ứng đặc biệt - thay đổi kích thước, xoay, lật ... theo cách bạn muốn!

Bên cạnh đó, Snap FX cũng là một trình chỉnh sửa camera làm đẹp và chụp ảnh tự sướng, có tất cả các loại bộ lọc khuôn mặt và hình dán trực tiếp để làm phong phú thêm các bức ảnh của bạn.

--- Các tính năng---
Mẫu video FX
* Quả cầu lửa? Laser? Tia chớp? Nhiều mẫu video FX khác nhau đang chờ bạn khám phá.
* Làm theo hướng dẫn và quay video của bạn để tạo ra một bộ phim bom tấn gây ấn tượng với mọi người.
* Xuất video chất lượng cao và chia sẻ chúng với tất cả các ứng dụng xã hội YouTube, Instagram, Facebook, Whatsapp, v.v.

Chỉnh sửa hiệu ứng đặc biệt của video 🆕
* Chức năng mới! Bạn mệt mỏi với các mẫu hiệu ứng đặc biệt cố định? Giờ đây, các hiệu ứng đặc biệt có thể được chỉnh sửa trong Snap FX!
* Thay đổi kích thước của quả cầu ma thuật, xoay hoặc lật lửa trong tay… Chỉnh sửa các hiệu ứng đặc biệt ma thuật như bạn muốn!
* Trình tạo & chỉnh sửa video hiệu ứng đặc biệt giúp bạn tạo các video kỳ diệu của riêng mình một cách thuận tiện hơn.

Trình chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
* Bộ lọc: thiên nhiên, ngọt ngào, neon, long lanh ... Hàng trăm bộ lọc cho ảnh tự chụp, ảnh đồ ăn, ảnh phong cảnh!
* Hình dán: dễ thương, vui nhộn, thời trang ... hàng ngàn hình dán khuôn mặt trực tiếp để phù hợp với ảnh tự chụp của bạn trong thời gian thực!
* Trang điểm: Nhiều lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với ảnh tự chụp của bạn và làm cho bức ảnh tự sướng của bạn trở nên quyến rũ!
* Beauty Camera: Loại bỏ mụn trứng cá trong thời gian thực và điều chỉnh tông màu, cũng như nâng cơ mặt

GIF & boomerang
* Quay video ngắn 8 giây và biến nó thành biểu tượng cảm xúc GIF.
* Thêm nhạc vào video, tùy chỉnh video âm nhạc chất lượng cao.
* Hình dán hợp thời trang và bộ lọc ma thuật làm cho video ngắn của bạn trở nên độc đáo và tuyệt vời.
Snap FX là công cụ tạo & chỉnh sửa video hiệu ứng đặc biệt kỳ diệu và máy ảnh beauty plus, ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất với tất cả các tính năng chỉnh sửa ảnh, ứng dụng trình tạo Gif miễn phí. Thật tuyệt vời để tạo video ảo thuật với một loạt các mẫu video hiệu ứng đặc biệt bắt mắt và quyến rũ nhất.

Làm một bộ phim bom tấn chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ. Đó là bởi vì chúng tôi đã điều chỉnh từng bước một cách trực quan và hoạt động. Chúng tôi đang tích cực cải thiện các hiệu ứng đặc biệt và các hiệu ứng đặc biệt mới được bổ sung thường xuyên hàng tuần. Còn nhiều điều bất ngờ nữa đang chờ bạn khám phá trong thời gian tới.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.