Widget iOS 16 - Color Widgets

0

5.3
Chán với cùng một điện thoại cũ? Làm quen với Color Widgets — Trình quản lý màn hình chính số 1 trên toàn thế giới với Widget màn hình khóa, một cú nhấp chuột để thỏa mãn mọi tưởng tượng của bạn!

Color Widgets cho phép bạn tự do thêm các widget phong cách và tùy chỉnh màn hình chính! Chúng tôi có các widget, chủ đề, bàn phím, phông chữ và hình ảnh động sạc rất đẹp mắt!

Widget iOS 16 giúp bạn dễ dàng thêm các widget thẩm mỹ và tiện dụng vào màn hình chính của mình. Chọn từ các tiện ích con tuyệt đẹp được thiết kế sẵn hoặc tốt hơn là tạo tiện ích của riêng bạn với trình chỉnh sửa tiện ích con dễ sử dụng. Duyệt qua hàng chục loại widget như ảnh, đếm ngược, ngày tháng và pin, thời tiết, báo giá, v.v.

Widget iOS 16 - Color Widgets cho phép bạn thêm các Widget với 3 kích thước: nhỏ, vừa và lớn. Đi kèm với nhiều font chữ, màu chữ, hình nền đẹp mắt, hoặc bạn có thể thêm hình nền yêu thích trong điện thoại của mình.

Hãy thử giao diện làm mới đầy tính thẩm mỹ của iOS 16 trên điện thoại thông minh Android của bạn, với tất cả tiện ích dành cho iOS 16.

Là người tổ chức màn hình chính, Color Widgets có thể cải thiện đáng kể sự tiện lợi khi sử dụng iPhone và cung cấp cho bạn các dịch vụ tất cả trong một!

Có hơn 2000 biểu tượng, hơn 5000 vật dụng và hơn 200 chủ đề bao gồm các hình nền thẩm mỹ khác nhau như bạn chọn!

Với Color Widgets, bạn có thể thưởng thức các widget, biểu tượng, hình nền và chủ đề bàn phím độc quyền trên iOS 16 và trang trí màn hình chính của mình!

WIDGET iOS 16

Tùy chỉnh từng widget để hoàn thiện. Thêm hình ảnh vào các vật dụng của bạn, chỉnh sửa phông chữ của chúng, tạo bảng màu của riêng bạn và hơn thế nữa. Cập nhật thường xuyên liên tục thêm các vật dụng mới mà bạn yêu thích. Với Tiện ích màu, không có giới hạn nào để tùy chỉnh Màn hình chính của bạn! Dưới đây là một cái nhìn thoáng qua về các tiện ích của chúng tôi:

● Thẩm mỹ
● Đen
● Thời gian, ngày và pin
● Đếm ngược
● Thời tiết hàng ngày, hàng giờ & hiện tại
● Nhạc và danh sách phát
● Lịch
● Đồng hồ tương tự
● Trích dẫn & Văn bản tùy chỉnh
● Nhắc nhở
● Đếm bước / Máy đếm bước đi
● Hoàng hôn và bình minh
● Neon
và nhiều hơn nữa

Cách sử dụng Color Widget
1. Nhấp vào danh mục widget yêu thích của bạn
2. Nhấp vào Đặt tiện ích con
3. Chuyển đến màn hình điện thoại của bạn
4. Nhấn và giữ cho đến khi tiện ích bật lên
5. Đi tới tiện ích và chọn ("2 × 2"), ("4 x 2") hoặc ("4 x 4")
Các tiện ích yêu thích của bạn sẽ xuất hiện trên điện thoại của bạn và không còn hình mờ trên mỗi biểu tượng

Tiện ích ảnh cũng có sẵn trên màn hình chính của bạn. Bạn có thể trang trí màn hình chính bằng những bức ảnh yêu thích, chẳng hạn như những khoảnh khắc thú vị, thần tượng yêu thích hoặc thú cưng dễ thương của bạn, v.v. Bạn cũng có thể thêm văn bản yêu thích của mình trên màn hình chính như những câu truyền cảm hứng. Nó cũng có thể được sử dụng như ghi chú, vì bạn có thể thêm lời nhắc về các sự kiện quan trọng hoặc thậm chí các từ khó nhớ. Sử dụng nó theo nhu cầu của bạn!

Cùng với nhiều vật dụng khác để khám phá.

(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.