Loklok - Movies & TVs & Videos

3
1.12.7

Loklok chuẩn bị tỉ mỉ nội dung phim hot trên thế giới cho bạn. Xem nội dung phim từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Thái Lan và các khu vực khác mọi lúc, mọi nơi. Chức năng phụ đề đa ngôn ngữ giúp bạn hiểu rõ hơn nội dung phim các nước với chất lượng cao và thông suốt. Trải nghiệm phát lại không quảng cáo mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà chưa từng có. Nếu bạn thích chúng tôi, hãy nhanh chóng giới thiệu nó cho bạn bè của bạn nhé~

Sử dụng Loklok, bạn sẽ trải nghiệm:
1. Trải nghiệm chất lượng không quảng cáo
2. Miễn phí xem các bộ phim nổi tiếng trên toàn cầu
3. Tải ngoại tuyến-tải phim và phim dài tập vào thiết bị di động của bạn và xem mọi lúc, mọi nơi.
4. Chọn thủ công độ rõ nét. Khi xem bằng dung lượng điện thoại di động, bạn có thể chọn độ nét thấp để tiết kiệm dung lượng. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn chất lượng hình ảnh 1080P để nâng cao trải nghiệm xem.

Các chức năng khác:
1. Lịch sử xem: Đừng lo lắng về việc bỏ lỡ các tập mà bạn yêu thích, lịch sử xem cho phép bạn dễ dàng theo dõi các tập mọi lúc, mọi nơi.
2. Thu thập và tải về: Thu thập nội dung bạn thích và xem sau; tải các tập mới nhất về, tiết kiệm dung lượng và xem ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi
3. Đề xuất chuyên nghiệp: Hàng chục nghìn người đam mê phim giới thiệu phim một cách chuyên nghiệp và tóm tắt nội dung phim ngắn gọn để bạn tiếp cận chính xác nội dung chất lượng cao.







Đăng nhận xét

3 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Nặc danh22:01 25/4/23

    Update loklok bản mới đi ad ơi.

    Trả lờiXóa
  2. hi sir....can u please mod loklok please..tq admin..need new update now..

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:21 4/5/23

    Update pls

    Trả lờiXóa