The Clock - Đồng hồ báo thức

0

8.6.6

🤗 Ứng dụng đồng hồ báo thức số 1 MIỄN PHÍ.

🎶 Thức dậy nhẹ nhàng với bản nhạc yêu thích của bạn và tránh vô tình tắt báo thức.

Đơn giản, đáng tin cậy, chính xác:
⏰Đồng hồ có đồng hồ báo thức đáng tin cậy với các chức năng đặc biệt. Nó kết hợp tất cả các chức năng bạn cần vào một gói đơn giản, đẹp mắt. Nó được thiết kế để tạo, chỉnh sửa và xóa nhiều báo thức theo cách dễ dàng nhất. Nó có thể được sử dụng để đánh thức vào buổi sáng hoặc thiết lập lời nhắc hoặc TODO cho các công việc hàng ngày của bạn.

😀 Tiện ích báo thức đồng hồ: Đồng hồ là công cụ trợ giúp hàng ngày đáng tin cậy, hoàn hảo cho mọi tình huống về thời gian. Sử dụng tiện ích đồng hồ báo thức để đặt báo thức chỉ bằng một cú chạm.

📅Đặt ngày trong tương lai: Không bao giờ quên nhiệm vụ hoặc sự kiện quan trọng nữa bằng cách đặt báo thức vào một ngày cụ thể trong tương lai.

⌚ Kịp thời và dễ sử dụng: Đồng hồ là một đồng hồ báo thức đơn giản với giao diện dễ sử dụng! Bạn có thể đặt ngày trên lịch, đặt giờ báo thức hoặc mục tiêu ngủ. Bạn có thể đặt tiêu đề báo thức, tùy chọn báo lại và lặp lại ngày cho các sự kiện định kỳ.

💡 Đồng hồ báo thức thông minh: Đặt báo thức và hẹn giờ bằng cách sử dụng khẩu lệnh qua Trợ lý Google (Chỉ cần nói 'Ok Google, đặt báo thức lúc 6 giờ sáng ngày mai' và thế là xong!).

📶 Tăng âm lượng dần dần: Đồng hồ cho phép đặt âm lượng báo thức tăng dần theo cách yên bình và tăng dần (giảm dần) để mang lại trải nghiệm đánh thức nhẹ nhàng (Tăng âm lượng).

🚀Nhẹ, nhanh và nhiều chức năng: Đồng hồ tốt hơn các ứng dụng đồng hồ báo thức khác. Báo thức hoạt động ngay cả khi màn hình tắt, ở chế độ im lặng hoặc cắm tai nghe. Báo thức được tự động đặt khi thay đổi múi giờ.

💤Bạn có phải là người ngủ nhiều không?
Đồng hồ báo thức lớn của chúng tôi sẽ buộc bạn rời khỏi giường đúng giờ và không ngủ quên. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ rung (dành cho người buồn ngủ).

🎶Chào buổi sáng! Thưởng thức âm thanh báo thức tuyệt đẹp hoặc đặt nhạc chuông, tệp nhạc hoặc danh sách phát yêu thích từ thư viện nhạc của bạn trên Spotify. Bạn cũng có thể đặt một đài phát thanh trực tuyến.

🧮 Dừng giải các bài toán: Để tránh vô tình vô hiệu hóa báo thức của bạn, bạn có thể đặt đồng hồ báo thức của mình để yêu cầu loại bỏ các thử thách toán học (câu đố hóc búa).

🤔Thông báo báo động sắp tới:
Tắt báo thức của bạn nếu bạn thức dậy trước khi nó kêu và bỏ qua bước tiếp theo. Đặt tự động báo lại hoặc tự động bỏ qua để có một buổi sáng thành công.

💤Báo thức ngủ trưa: Bạn cảm thấy buồn ngủ và cần một giấc ngủ ngắn để khởi động lại bộ não? Đồng hồ cung cấp tiện ích báo thức ngủ trưa trên màn hình chính để bạn có một giấc ngủ trưa vui vẻ. Thức dậy đúng giờ và không bao giờ đi làm muộn.

🐦Đồng hồ đầu giường phong cách:
Thưởng thức đồng hồ đầu giường theo phong cách cổ điển tích hợp sẵn của chúng tôi với các chủ đề tuyệt đẹp.

🌏Đồng hồ thế giới: Đồng hồ có đồng hồ thế giới và tiện ích để theo dõi thời gian trên toàn thế giới.

⌚Hẹn giờ:
Đồng hồ đếm ngược, cả trên ứng dụng và dưới dạng tiện ích trên màn hình chính. ✔Sử dụng cho thể thao, tập thể dục, trò chơi, trong nhà bếp để nấu ăn hoặc phòng tập thể dục.

⏱️Đồng hồ bấm giờ:
Đồng hồ bấm giờ tiên tiến với độ nhạy xuống tới 1/100 giây. Thời gian vòng chạy có thể được chia sẻ qua bất kỳ ứng dụng nào như SMS, e-mail hoặc Whatsapp hoặc được ghi lại trên notepad của bạn.

📱Tiện ích đẹp mắt: Thưởng thức các tiện ích đồng hồ đẹp mắt như đồng hồ kim với nhiều mặt đồng hồ, đồng hồ kỹ thuật số và lịch.

🎨Các chủ đề đầy màu sắc và chế độ tối: Đồng hồ cung cấp các chủ đề tuyệt đẹp để mang lại trải nghiệm người dùng và khả năng tùy chỉnh tốt nhất.

Tải xuống Đồng hồ - Đồng hồ báo thức & hẹn giờ MIỄN PHÍ.

Theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twitter và Instagram với tên @Jetkite.

(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.