Motionleap PRO - Photo Animator By Lightricks Mod APK

2
1.3.16

Tạo ảnh động cho ảnh của bạn khi đang di chuyển! Trình chỉnh sửa hình ảnh 3D trực quan với các bộ lọc và vô số tính năng độc đáo khác!

Hoạt ảnh và chỉnh sửa ảnh được thực hiện dễ dàng với Motionleap (trước đây là Pixaloop) bởi Lightricks (nhà phát triển đằng sau Lightleap, Videoleap, Facetune, Photoleap và các ứng dụng khác), được chọn là một trong những Ứng dụng tốt nhất của Google Play năm 2019! Bản đồ chuyển động là một phần của Bộ công cụ sáng tạo (trước đây là Enlight). Tạo ảnh động và chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời của Creative Kit!

Motionleap là một ứng dụng biên tập ảnh CHUYÊN NGHIỆP dành cho người dùng hàng ngày! Nó cung cấp mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa ảnh khi đang di chuyển. Bao gồm một loạt các hiệu ứng, bộ lọc và công cụ phong cách để giúp bạn tạo ra một hình ảnh tuyệt đẹp, sử dụng các bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh động 3D tuyệt vời. Với Motionleap, bạn có thể trực tiếp đăng tác phẩm nghệ thuật ảnh của mình lên Facebook, Instagram, v.v. Tăng khả năng sáng tạo của bạn và chỉnh sửa bất kỳ bức ảnh nào chỉ với một vài thao tác!

Các tính năng chính của Motionleap:

Trình tạo hoạt ảnh với các mũi tên trực quan đặt hướng chuyển động của ảnh
Trình thay đổi nền với các bộ lọc tuyệt đẹp
Hiệu ứng hoạt ảnh cho hình ảnh với lớp phủ, lấp lánh và hơn thế nữa
Trình chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh để thực hiện tất cả các điều chỉnh ảnh 3D cần thiết
Nhiều hình nền bầu trời tự động giống như timelapse

Dễ dàng tạo ảnh 3D

Chỉnh sửa ảnh thành ảnh 3D động: sử dụng mũi tên để thêm chuyển động, chọn tốc độ và thay thế nền. Các công cụ hiệu ứng hình ảnh sử dụng trí thông minh nhân tạo giúp việc xác định toàn bộ các khu vực của hình ảnh hoặc tinh chỉnh để dễ dàng kiểm soát hơn bao giờ hết.

Thêm lớp phủ và hiệu ứng độc đáo

Motionleap giúp bạn dễ dàng thêm các lớp phủ và hiệu ứng độc đáo vào hình ảnh tĩnh để thu hút những người theo dõi của bạn và khiến bạn bè của bạn thán phục. Cho dù bạn muốn tạo một hoạt ảnh hoàn chỉnh chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là thêm các hiệu ứng vui nhộn vào ảnh, bạn đều có thể làm được tất cả với Motionleap.

Motionleap mang đến sự sống động cho hình ảnh, tạo ra hình ảnh động và các hiệu ứng điện ảnh sẽ khiến tất cả mọi người, từ bạn bè đến những người theo dõi của bạn phải trầm trồ thán phục. Và trên hết, đây là một ứng dụng và trình chỉnh sửa ảnh động miễn phí! Tạo ảnh động cho hình ảnh và thêm hiệu ứng hình ảnh 3D để xem hình ảnh tĩnh của bạn trở nên sống động dưới dạng video đáng kinh ngạc có hình boomerang qua lại hoặc chảy như GIF.

Trình tạo hiệu ứng ảnh

Làm nổi bật hình ảnh của bạn với các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Với ứng dụng trực quan và mạnh mẽ trong tầm tay bạn, hãy xem mỗi bức tranh trở thành một bức tranh 3D sống động với sự trợ giúp của các bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời sẽ làm nổi bật thiên tài sáng tạo bên trong của bạn. Với Motionleap, bạn có thể tận hưởng sự dễ dàng của chuyển đổi mượt mà chỉ với một lần chạm và hoạt ảnh 3D làm cho sáng tạo của bạn trở nên sống động.

Trình chỉnh sửa ảnh sáng tạo

Thêm các hiệu ứng tuyệt vời cho hình ảnh của bạn bằng trình chỉnh sửa ảnh sáng tạo. Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong trình chỉnh sửa ảnh của bạn với một loạt các bộ lọc và hiệu ứng trong tầm tay của bạn. Sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh bàn chải hình ảnh để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho bức tranh 3D sống động của bạn.

Kiệt tác kỹ thuật số của bạn

Motionleap cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh bằng các công cụ hoạt hình 3D nghệ thuật, mạnh mẽ, chính xác và dễ sử dụng. Sử dụng trình chỉnh sửa ảnh để cách mạng hóa hình ảnh của bạn với trình chỉnh sửa thời gian thực cho phép bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc trong giây lát. Motionleap cho phép bạn tạo và chỉnh sửa ảnh chuyển động bằng các công cụ chỉnh sửa dễ dàng và mạnh mẽ bao gồm trình thay đổi nền, 3D Live, chuyển động 3D, lớp phủ hình ảnh, hiệu ứng trình chỉnh sửa, bộ lọc, v.v.

Trình chỉnh sửa ảnh & tạo ảnh động không giới hạn

Hãy để sự sáng tạo của bạn tự do với vô số hiệu ứng thú vị, lớp phủ và công cụ hoạt ảnh. Tạo hiệu ứng tuyệt vời từ hình ảnh trực tiếp và biến mỗi bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu bằng cách sử dụng các bộ lọc và hiệu ứng đáng kinh ngạc.

Cần cảm hứng hoạt hình? Hãy tìm #Motionleap để bắt kịp xu hướng mạng xã hội và bắt đầu chia sẻ hình ảnh! Chia sẻ ảnh 3D của bạn, gắn thẻ các tác phẩm của bạn và chúng tôi sẽ giới thiệu những bức ảnh đẹp nhất. Chia sẻ hình ảnh động và thực hiện bước tiếp theo cho nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn!

Motionleap là một phần của bộ ứng dụng Lightricks từng đoạt giải thưởng, bao gồm nhiều giải pháp chỉnh sửa video và hình ảnh. Trong số đó:
Videoleap, Công cụ chỉnh sửa video
Facetune, Công cụ chỉnh sửa ảnh & video selfie
Lightleap, Công cụ Chỉnh sửa Hình ảnh Chuyên nghiệp
Boosted, Trình chỉnh sửa & tạo video tiếp thị
Photoleap, Công cụ tạo hình ảnh bằng AI







Đăng nhận xét

2 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.