Letter Fonts - Stylish Text

0

1.2.0

Ứng dụng phông chữ chữ cho phép bạn nhập với các ký hiệu văn bản phong cách mà bạn có thể sử dụng ở mọi nơi trong các phương tiện xã hội của mình như Instagram, Facebook, Whatsapp và những ứng dụng khác.

Phông
Bạn có thể sử dụng các phông chữ để tạo văn bản tùy chỉnh và tạo nickname cho Free Fire và các trò chơi khác. Bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ và tiểu sử trên các mạng xã hội của mình bằng các phông chữ độc đáo mà chúng tôi cung cấp thông qua ứng dụng.
Nó có rất nhiều biểu tượng và kiểu chữ mà bạn có thể dễ dàng sử dụng để làm cho hồ sơ của bạn trông độc đáo và nổi bật so với những người khác.

Ký hiệu
Chúng tôi cung cấp nhiều loại biểu tượng thú vị dưới các danh mục khác nhau như biểu tượng đơn giản, trang trí, biểu tượng toán học, động vật và nhiều hơn nữa.

Văn bản Nghệ thuật và Trang trí
Bạn có thể trang trí bất kỳ văn bản nào với các kiểu trang trí mà bạn có thể chọn từ danh sách các kiểu văn bản.

Mẫu
Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu khác nhau để tạo báo giá, tạo tiểu sử và nhiều mẫu khác để bạn dễ sử dụng. Bạn có thể chọn một mẫu từ danh sách và bắt đầu chỉnh sửa nó.

Ứng dụng phông chữ chữ cái tạo ra các phông chữ dựa trên bảng mã unicode. Các chữ cái Unicode có thể được sao chép và dán ở mọi nơi trong điện thoại của bạn và trên web.

Ứng dụng phông chữ là app tất cả trong một dành cho tất cả các ký hiệu và phông chữ dựa trên mã unicode, hãy tải xuống ứng dụng ngay bây giờ và tận hưởng!


(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.