Color Pop Effects - Color Splash & Photo Recolor Mod APK

0

5.0

Là phòng thí nghiệm chỉnh sửa ảnh màu sắc phổ biến nhất trên Instagram cho hiệu ứng giật gân màu trên Android, trình chỉnh sửa ảnh neon giật gân màu có hơn 7 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và không ngừng tăng lên. Color Pop Effects mang đến các tính năng thịnh hành nhất Spiral 🌀 & Portrait Maker cho bạn. Giờ đây, bạn có thể áp dụng các đường viền neon, xoắn ốc và cánh cho các bức ảnh của mình trong trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của phòng thí nghiệm này và làm cho chúng trông thật phong cách theo phong cách hoạt hình.

Color Pop Effects là trình chỉnh sửa ảnh neon đen trắng miễn phí tốt nhất chuyên nghiệp với nhiều bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời Photo Spiral 🌀 & Portrait.

Với trình tạo ảnh chân dung & chuyên nghiệp trình chỉnh sửa ảnh Color Pop neon, bạn có thể kể một câu chuyện trong phòng thí nghiệm với hình ảnh làm sống động bất kỳ hình ảnh đơn sắc nào theo hình xoắn ốc màu và thêm tác phẩm nghệ thuật theo phong cách phòng thí nghiệm ảnh.

Thay đổi ảnh phòng thí nghiệm màu của bạn thành bộ lọc màu đen và trắng hoặc tô màu lại ảnh của bạn và áp dụng nhiều nghệ thuật nhỏ giọt tuyệt vời để làm cho những bức ảnh chụp ngọt ngào của bạn trông thật tuyệt vời!
Với các tính năng chuyên nghiệp của trình chỉnh sửa ảnh neon nghệ thuật của pic đen trắng, bạn chắc chắn có thể có được các hiệu ứng cổ điển tuyệt vời cho ảnh với mảng màu ảnh.

Hiệu ứng ảnh nghệ thuật cho ảnh của bức tranh này là một lựa chọn tốt cho tất cả những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó hiệu ứng neon miễn phí hấp dẫn cho ảnh, chẳng hạn như bộ lọc Instagram cho hồ sơ xã hội của họ.

Hiệu ứng ảnh Color Pop cho ảnh hãy để những bức ảnh nhàm chán cũ của bạn sang một bên và nâng ảnh của bạn lên một tầm cao mới với trình chỉnh sửa ảnh chân dung miễn phí & hiệu ứng neon đa màu sắc của chúng tôi. Giữ các phần đã chọn của ảnh màu của bạn theo phong cách phòng thí nghiệm ảnh hoặc chuyển đổi bức ảnh hoàn chỉnh sang thang độ xám để có phong cách nghệ thuật nhỏ giọt và đen trắng tuyệt vời & áp dụng các bộ lọc ảnh trong phòng thí nghiệm. Đổi màu các đối tượng khác nhau và bạn sẽ nhận được các hiệu ứng màu sắc khác nhau. Không có trình chỉnh sửa ảnh cài sẵn nào có tất cả các tính năng này ở một nơi.

Tải xuống Hiệu ứng Pop màu: Miễn phí Trình chỉnh sửa ảnh, Recolor Lab có thể so sánh với việc truy cập vào phòng thí nghiệm chuyên nghiệp về trình chỉnh sửa ảnh để thay đổi màu nền, chỉnh màu ảnh, hiệu ứng neon và chân dung. Studio chỉnh sửa ảnh neon mạnh mẽ này nổi bật so với các ứng dụng bộ lọc ảnh khác, cung cấp nhiều tùy chọn bộ lọc màu miễn phí để chơi xung quanh.

Khả năng:

🔅 Xám tất cả mọi người trong một hình ảnh, ngoại trừ bạn!
🔅 Tô màu lại bầu trời xanh lá cây / vàng / cầu vồng hoặc bất cứ điều gì! - Làm cho tóc của bạn màu tím!
🔅 Tô màu mắt của bạn thành màu xanh lam hoặc xanh lục!
🔅 Thêm một chút độ sáng cho bất cứ thứ gì!
🔅 Thêm hiệu ứng neon vào hình ảnh của bạn.

Làm thế nào để tối đa hóa khả năng của tính năng Hiệu ứng màu sắc?
Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào của bạn, biến nó thành hiệu ứng tông màu kép hoặc ảnh màu đen trắng và sau đó bắt đầu chơi với màu ảnh phòng thí nghiệm. Tô màu bất cứ thứ gì trong ảnh và bộ lọc màu mà bạn thích để thêm hiệu ứng cho ảnh. Ví dụ: bạn có thể thay đổi màu nền của mái tóc màu đen của mình thành màu tím vui nhộn. Bạn có thể thay đổi màu mắt và biến chúng thành màu xanh lam, nâu, màu hạt dẻ hoặc thậm chí là bức ảnh nghệ thuật màu đen.

Đặc trưng:
🔅 Xoay & Thu phóng để làm việc chi tiết
🔅 Hoàn tác & Làm lại để chỉnh sửa hoàn hảo
🔅 Kiểm soát kích thước bàn chải & độ mờ để chỉnh sửa chính xác
🔅 Chia sẻ chỉnh sửa tuyệt vời của bạn trên Instagram, Facebook
🔅 Colorize Photo Filters rất nhiều hiệu ứng bộ đôi tông màu và bộ lọc màu tuyệt vời để làm cho các bức ảnh trông tuyệt vời.
🔅 Thêm đèn neon, đường viền hoặc cánh xoắn ốc vào hình ảnh của bạn.
🔅 Tạo ảnh chân dung của bạn theo phong cách phòng thí nghiệm ảnh.


(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.