PrettyUp - Video Body Editor

1

5.2.0

PrettyUp là một trình chỉnh sửa video khuôn mặt và trình tạo video nâng cao cơ thể mạnh mẽ. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video cùng một lúc. Bạn vẫn còn khó chịu khi quay video hoặc chụp ảnh mà không thể hiện được hết khả năng của mình hoặc vấn đề khuôn mặt và cơ thể bị biến dạng bởi máy ảnh? Prettyup sẽ làm việc đó để khôi phục lại vẻ đẹp của bạn và lưu lại những khoảnh khắc quý giá của bạn. Chỉ với một vài thao tác, bạn đã có thể dễ dàng chỉnh sửa video selfie của mình như chỉnh sửa khuôn face, làn da mịn màng, eo thon và chân dài hơn. Hãy đến và thử trình chỉnh sửa video hấp dẫn này tại đây để chỉnh sửa khuôn face và cơ thể của bạn trong video một cách tự nhiên. Làm đẹp insta của bạn ngay bây giờ ở đây! Thật dễ dàng để điều chỉnh khuôn mặt và video của bạn vào camera sáng đẹp. Hãy sử dụng nó để xem các video biểu tượng cảm xúc trên insta của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa nhiều khuôn face và cơ thể ở đây. Chọn khuôn mặt và cơ thể để chỉnh sửa theo ý muốn. Nó cũng là một trình chỉnh sửa clip tuyệt vời cho bạn, hỗ trợ chỉnh sửa phân đoạn.

Chỉnh sửa khuôn mặt
- Chỉnh sửa và định hình lại khuôn mặt trong video một cách dễ dàng. Làm mềm khuôn mặt của bạn trong video một cách tự nhiên với selfie camera này.
- Có được Đôi mắt to và mở rộng đôi mắt. Ứng dụng video khuôn mặt hoàn hảo được thiết kế cho bạn. Chúng tôi chuẩn bị các mô hình định hình lại khuôn mặt khác nhau để thích ứng với các hình dạng khuôn mặt khác nhau.
- Trình chỉnh sửa chân dung tuyệt vời cho video. Giống như ghép face vào video.Tốt nhất cho trình chỉnh sửa video giảm béo face.
- Chỉnh sửa mũi hoàn hảo. Dễ dàng sử dụng để chỉnh sửa video.
- Cũng là một đôi môi căng mọng cho bạn. Làm sáng đôi môi của bạn. Trình chỉnh sửa khuôn mặt video cho tất cả mọi người.
- Trình chỉnh sửa lông mày xuất sắc trong máy ảnh selfie camera.

Trình chỉnh sửa nội dung video
- Định hình lại cơ thể: thon gọn & gầy. Các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và công cụ thay đổi cơ thể được chuẩn bị cho bạn.
- Tự động làm thon gọn vòng eo của bạn và cũng làm cho nó béo. Một trình chỉnh sửa hình dạng cơ thể dễ dàng và hoàn hảo mà không cần kỹ năng chuyên nghiệp.
- Chỉnh sửa video theo ý muốn. Chúng tôi ủng hộ những người eo thon và những dáng người hoàn hảo khác với những hình dáng cơ thể khác nhau. Khôi phục vẻ đẹp của bạn cùng với video selfie tươi sáng.
- Chất tăng cường cơ thể: tập luyện cho đôi chân dài hơn và tuyệt vời. Kéo dài video và ảnh để bạn cao hơn và cũng ngắn hơn trong ứng dụng chỉnh sửa cơ thể này.

Da sáng và mịn
- Xóa mờ vết thâm và mụn. Trình chỉnh sửa ảnh tuyệt vời để bạn thử. Dễ dàng làm cho hình ảnh đẹp.
- Nếp nhăn trơn. Chỉnh video theo ý muốn. Trình chỉnh sửa video selfie hoàn hảo và trình chỉnh sửa vlog.
- Làm đều màu da của bạn, ứng dụng khuôn mặt tuyệt vời để chỉnh sửa video

Làm đẹp khuôn face
- Thuốc làm trắng răng được thiết kế cho bạn. Ứng dụng làm trắng răng tuyệt vời và dễ sử dụng.
- Xóa và chỉnh sửa các nếp nhăn. Loại bỏ vết nám và giúp bạn đẹp và hoàn hảo trong 365 ngày.
- Nasolabial cũng dễ dàng chỉnh sửa và gỡ bỏ.
- Làm sáng mắt. Làm sáng mắt bạn trong bức ảnh và làm cho bạn nổi bật trong bức ảnh. Làm sáng lớp trang điểm của bạn.

Ứng dụng camera trang điểm makeup
-Touch lên mặt dễ dàng và trang điểm đẹp. Sử dụng airbrush, son môi, bóng mắt để trang điểm.
-Chỉnh sửa trang điểm khuôn mặt HD. Youcam trang điểm chân thực.

Trình chỉnh sửa bộ lọc video
-Nhiều bộ lọc khuôn mặt được chuẩn bị cho bạn. Bộ lọc làm đẹp phổ biến làm sáng video của bạn. Hơn 60 kiểu bộ lọc khuôn face như Vacation, Retro và Artistic để tạo ra những bức ảnh tự sướng xứng tầm. Nhiều bộ lọc và hiệu ứng sắp ra mắt.



(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.