PhoneWalls - Stock Wallpapers

0

1.1.6
Tính năng mới
Lưu ý: Xóa Dữ liệu ứng dụng và Bộ nhớ cache nếu Danh mục không hiển thị.
Cải tiến độ ổn định
Thời gian tải nhanh hơn
Hỗ trợ cho thiết bị Android 11
Lỗi cố định

Giới thiệu PhoneWalls - nơi bạn có thể tìm thấy kho hình nền đẹp miễn phí và Hình nền 4K độc quyền cho điện thoại thông minh Android của mình.

Với hàng ngàn hình ảnh tuyệt đẹp có trong ứng dụng, bạn có thể thay đổi giao diện điện thoại thông minh của mình mỗi ngày. Chúng tôi mong muốn cung cấp tất cả các hình nền cổ phiếu chính thức tại một nơi ở độ phân giải đầy đủ của nó. Giờ đây, bạn có thể tải xuống bất kỳ hình nền nào của điện thoại thông minh mới ra mắt mà không cần tìm kiếm trên web.

Các tính năng chính

Khám phá Hình nền - Ứng dụng PhoneWalls của YTECHB mang đến cho bạn những hình nền xu hướng và mới nhất từ ​​các điện thoại thông minh mới ra mắt gần đây.

Trải nghiệm sạch sẽ, nhẹ, không có quảng cáo - Ứng dụng sử dụng giao diện người dùng Material của Google để mang lại trải nghiệm mượt mà không có độ trễ. Không chỉ vậy, ứng dụng của chúng tôi chỉ nặng có kích thước 3MB.

Hình nền 4K độc quyền - Với ứng dụng PhoneWalls, bạn cũng có quyền truy cập vào Hình nền độc quyền của YTECHB, danh mục này bao gồm Hình nền tối thiểu độc quyền, Hình nền trừu tượng và Hình nền Gradient. Vâng, tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ của chúng tôi!

Hơn 25 danh mục - Với ứng dụng này, bạn có thể khám phá các hình nền từ hơn 25 danh mục / nhãn hiệu khác nhau. Phần này có hình nền từ mọi OEM điện thoại thông minh phổ biến như Apple, Samsung, OnePlus, LG, Huawei, Xiaomi, Realme, Motorola, Lava, Micromax, v.v.

PhoneWalls hay còn gọi là ứng dụng Stock Wallpapers mang hình nền từ một số điện thoại thông minh khác nhau. Chúng tôi sẽ thêm nhiều hình nền có sẵn từ các điện thoại sắp ra mắt.

2300+ Hình nền - Tận hưởng nhiều hình nền khác nhau từ hơn 20 thương hiệu điện thoại thông minh. Ứng dụng của chúng tôi đóng gói các hình nền thân thiện với vật liệu, tối thiểu, mẫu, phong cảnh, chế độ xem trái đất, trừu tượng, nhiếp ảnh, thực tế, hình học và AMOLED.

Yêu thích - Bạn có thể lưu trữ hình nền yêu thích của mình ở một nơi chỉ bằng cách nhấn vào biểu tượng trái tim. Nó sẽ dễ dàng cho phép bạn truy cập hình nền bạn đã chọn.

Chế độ tối trên toàn ứng dụng - Chế độ tối là một trong những tính năng cần thiết cho mọi ứng dụng. Và thật may mắn, nó có sẵn trên PhoneWalls với chủ đề AMOLED chuyên dụng.

⚠️ LƯU Ý: Để làm cho Hình nền tải nhanh hơn, chúng tôi đang sử dụng hình thu nhỏ trong phần xem trước. Vì vậy, bạn có thể thấy hình nền chất lượng thấp trong bản xem trước nhưng khi bạn mở Hình nền, nó sẽ mở ở độ phân giải cao. Vui lòng không để lại đánh giá xấu cho điều đó, đây là hành vi nhằm mục đích mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

❉ Hình nền gốc theo thương hiệu
Hình nền Apple
Hình nền Samsung
Hình nền OnePlus
Hình nền LG
Hình nền iPad
Hình nền Realme
Hình nền Xiaomi
Hình nền trừu tượng
Hình nền HD
Hình nền 4K
và các Hình nền khác.  
(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.