Walli 4K PRO - Hình Nền Mod APK

0
Walli - Hình Nền Mod APK - Tham gia cùng hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng Walli để tìm các hình nền sáng tạo và thú vị từ cộng đồng các nghệ sĩ chuyên nghiệp được lựa chọn cẩn thận.
Những đặc điểm chính:
- Tuyển chọn khoảng 1.500 hình nền và hình nền HD chất lượng cao và nguyên bản do hơn 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp trên khắp thế giới thực hiện
- Mỗi hình nền được tùy chỉnh để phù hợp hoàn hảo với điện thoại và máy tính bảng.
- Không cần cắt xén.
- Hình nền và nghệ sĩ đẹp mới được thêm vào mỗi ngày
- Các nghệ sĩ được công nhận và hiển thị cho các tác phẩm của họ và họ được trả tiền như một phần doanh thu của chúng tôi từ quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng
- Dễ dàng khám phá danh mục của chúng tôi nhờ các phần: GẦN ĐÂY (theo ngày), PHỔ BIẾN (hình nền đẹp nhất) và NỔI BẬT (do nhóm của chúng tôi chọn)
- Các hình nền cũng được sắp xếp trong các bộ sưu tập như Hình nền đen, Nghệ thuật đường phố, Phim hoạt hình, Chữ và Trích dẫn, Gấu trúc, Đầu lâu, Không gian, Tình yêu, Phim & Chương trình truyền hình, Hình nền 3D, Trò chơi điện tử, Ô tô, Thiên nhiên, Trừu tượng, Hài hước và nhiều hơn nữa.

Thêm chi tiết về Walli
Walli khác với hầu hết các ứng dụng hình nền chỉ đơn giản là tạo bộ sưu tập hình ảnh mà họ tìm thấy trực tuyến.
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực sự độc đáo và sáng tạo thì chúng tôi nghĩ Walli là ứng dụng dành cho bạn.
Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với hơn 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp được chúng tôi lựa chọn cẩn thận dựa trên các tiêu chuẩn cao về chất lượng, tính sáng tạo và tính độc đáo.
Các nghệ sĩ được chọn chia sẻ hình nền và hình nền HD đầy phong cách và mới mẻ trên Walli, theo cách này, bạn sẽ có được tuyển chọn hình ảnh tuyệt vời mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
Mỗi nghệ sĩ có phong cách riêng, vì vậy bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng cao trong bộ sưu tập hơn 1.500 hình ảnh ngày càng tăng của chúng tôi - từ những kiệt tác đáng kinh ngạc đến những hình nền dễ thương sẽ khiến bạn mỉm cười mỗi ngày.
Phần tốt nhất về Walli là bạn có thể tải xuống hình nền miễn phí (ngoại trừ các bộ sưu tập đặc biệt) và mỗi hình nền hoàn toàn phù hợp với thiết bị của bạn.
Chúng tôi đảm bảo các nghệ sĩ tạo từng hình nền ở độ phân giải phù hợp cho điện thoại và máy tính bảng, không cần cắt xén hình ảnh nữa, chúng chỉ hoàn hảo.
Walli cũng là một nền tảng tuyệt vời để khám phá các nghệ sĩ, lấy cảm hứng cho các dự án sáng tạo của riêng bạn và để các nghệ sĩ giới thiệu tác phẩm của họ và được công nhận cho các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của họ.
Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ nghệ thuật và các nghệ sĩ đằng sau chúng.
Do đó, chúng tôi phân phối một phần doanh thu từ quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng với các nghệ sĩ của mình.
Nếu bạn thích nghệ thuật, thì sử dụng Walli có lẽ là cách dễ nhất để hỗ trợ các nghệ sĩ và các tác phẩm tuyệt đẹp của họ.

THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO
  1. PRO Unlocked
  2. No ADS

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk
HÌNH ẢNH

  • Walli - Hình Nền Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Walli - Hình Nền Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Walli - Hình Nền Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Walli - Hình Nền Mod By ChiaSeAPK.Com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.