4D Live Wallpaper 2022

0

2.3.0 (230)
4D Live Wallpaper: Dự án màn hình động.
Hơn 300 hình nền động 3D thú vị và hình nền màn hình khóa động đang chờ đợi để biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc điện thoại có một không hai.

Trang trí màn hình chờ và màn hình khóa của bạn với một hình nền động khác cùng một lúc! 1 cho màn hình chờ và 1 cho màn hình khóa của bạn.

Pixel 4D có thể áp dụng 2 hình nền động khác nhau cho màn hình khóa và màn hình chờ mà không cần bất kỳ sửa đổi nào. Không cần màn hình khóa tùy chỉnh để thay thế màn hình khóa mặc định của bạn.

ℹ️ Để kích hoạt chế độ kép, thiết bị của bạn phải hỗ trợ hình nền động cho màn hình khóa và màn hình chờ. Nếu thiết bị của bạn chỉ hỗ trợ hình nền động trên màn hình cchờ, bạn vẫn có thể dùng ứng dụng như mọi hình nền động khác.

Đây là một cách tiếp cận hoàn toàn mới để tạo hình nền động 3D với hiệu ứng chiều sâu 4D thực.
Hãy quên đi những wallpapers kém chất lượng ngốn pin và hòa mình vào một thế giới kỳ diệu của wallpapers 3D chuyển động và 4D AMOLED cực ngầu!
Và tất cả những tính năng đó chỉ với mức hao pin tối thiểu dưới 1%

Mẹo: Dùng hình nền động AMOLED bất kỳ để tiết kiệm pin hơn!
Lưu ý: không phải tất cả các hình nền chuyển động đi kèm đều là AMOLED.

Chọn và áp dụng hình nền động và nghiêng thiết bị của bạn để thưởng thức hiệu ứng độ sâu 4D tuyệt đẹp được điều khiển bởi các cảm biến chuyển động của thiết bị (con quay hồi chuyển hoặc gia tốc kế).
Với các hình nền động 3D mới được gửi hầu như hàng tuần, chúng tôi có một bộ sưu tập hình nền động thú vị liên tục phát triển mà bạn có thể lựa chọn.

Lựa chọn trong nhiều danh mục: anime 4D, hình nền 3D siêu anh hùng, hình nền không gian và hành tinh, chủ đề cho bé gái, phong cảnh thiên nhiên, siêu xe, hình nền 3D trừu tượng 4K, hình nền tối - đen, hình nền động vật và nhiều hình nền động 4K khác nhau (nhiều hình miễn phí).

Thay Màn hình khóa và Màn hình chờ bằng hình nền cực ngầu, phù hợp với phong cách của bạn, thêm hình nền động đẹp nhất vào danh sách yêu thích của bạn chỉ bằng một lần chạm, sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi để tìm những gì bạn muốn, tìm hình nền chuyển động phổ biến nhất, khẳng định cá tính trên điện thoại với hiệu ứng độ sâu 4D tuyệt vời.

Cá nhân hóa mạnh mẽ bằng cách điều chỉnh cường độ hiệu ứng và đặt chế độ tiết kiệm pin để giảm mức hao pin còn 0, 25%

Hình nền không gian, Hình nền đen, Hình nền Anime 3D... và hơn 300 hình nền 4D thú vị đang chờ để tô điểm màn hình của bạn.
Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với màn hình khóa & màn hình chờ của mình.

CÁC TÍNH NĂNG:

🔥Hoàn toàn miễn phí!

✅ Đối với màn hình khóa và màn hình chờ.
✅ Hỗ trợ cho tất cả các khía cạnh bao gồm cả cực rộng.
✅ Hình ba chiều 3D - hình nền động.
✅ Nhiều chủng loại khác nhau.
✅ Tiết kiệm pin.
✅ Hình nền động mới được bổ sung liên tục.
✅ Tích hợp công cụ tìm kiếm.
✅ Tùy biến toàn diện.
✅ Chủ đề AMOLED.

Mẹo: Nếu màn hình của bạn là AMOLED, khi sử dụng bất kỳ hình nền AMOLED 3D nào hoặc bất kỳ nền tối nào, mức sử dụng pin được đo dưới 0, 05%

Mỗi hình nền động được thiết kế và tự động điều chỉnh để phù hợp với mọi tỷ lệ khung hình, bao gồm màn hình cực rộng và được thử nghiệm với các thiết bị phổ biến nhất như Samsung Galaxy, OnePlus, Xiaomi, Huawei, v.v.

Một trong những hình nền động 4D tốt nhất. Vì hình nền 3D đã đẹp rồi, nhưng 4D thì Tuyệt cú mèo.

Nhận hình nền động 4D/HD tuyệt vời nhất ngay bây giờ.
Nhiều hình nền miễn phí đang chờ bạn




Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.