Retouch - Loại Bỏ Các Đối Tượng

0

Retouch là một ứng dụng xóa ảnh xóa mọi người để xóa bất kỳ đối tượng không mong muốn nào khỏi ảnh bằng cách xóa đối tượng tự động. Nó giúp bạn xóa các đối tượng khỏi ảnh của mình, làm sạch văn bản hoặc biểu trưng khỏi hình ảnh và chỉnh sửa ảnh của bạn. Đây không chỉ là một trình chỉnh sửa ảnh xuất sắc mà còn là một công cụ tẩy cho ảnh.

Các tính năng chính của Retouch:
Xóa đối tượng - Một trong những trình chỉnh sửa ảnh cho phép bạn dễ dàng xóa nội dung hoặc đối tượng không mong muốn khỏi ảnh của mình chỉ bằng đầu ngón tay. Loại bỏ những người không mong muốn. Xóa nhãn dán hoặc văn bản không mong muốn, xóa chú thích.

Thay thế nền - Hình ảnh tự động cắt ra bằng công cụ chọn tự động và dán nó lên hình ảnh hoặc hình nền khác. Chọn bất kỳ nền nào bạn muốn từ thư viện và thay đổi nền ảnh.

Dán ảnh - Sao chép ảnh bằng cách sử dụng ảnh cắt của chúng tôi để cắt ra chính xác các phần bạn muốn. Dán các bức ảnh đã cắt lên bất kỳ hình nền nào từ thư viện của bạn. Thêm mình vào các địa điểm nổi tiếng hoặc trong ảnh với những người nổi tiếng.

Sao chép ảnh - Dán nhiều bản sao của người vào ảnh để tạo hiệu ứng nhân bản thú vị. Sao chép bản thân trên ảnh dễ dàng và nhanh chóng. Tạo bản sao ảnh thật hoặc ảnh sáng tạo như bạn muốn.

Tẩy vết thâm - Khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt dễ dàng với tính năng tẩy khuyết điểm trên khuôn mặt với các tính năng chỉnh sửa ảnh chỉnh sửa ảnh. Làm mờ vết thâm Mụn, mụn, nếp nhăn, quầng thâm, vết thâm rất dễ loại bỏ, chỉ cần chạm nhẹ vào là thấy điều kỳ diệu.

Chỉnh sửa ảnh - Cắt ảnh thành bất kỳ kích thước nào. Áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc đẹp để đánh bóng ảnh của bạn. Trình chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc, phông chữ và nhãn dán. Phơi sáng, độ tương phản, điểm nổi bật, bóng, ánh sáng, độ bão hòa, nhiệt độ, sắc thái. Điều chỉnh và viền ảnh của bạn cho nền tảng xã hội. Lưu nhanh kiệt tác của bạn vào album và dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.


Với Retouch, bạn chỉ có thể đánh dấu bất kỳ nội dung hoặc nền không mong muốn nào, sau đó xóa nội dung đó khỏi ảnh của mình chỉ bằng một lần chạm! Sử dụng ứng dụng này để xóa mọi thứ khỏi ảnh trong trình chỉnh sửa ảnh này. Nó có tất cả các công cụ bạn cần và các chức năng mà một trình chỉnh sửa ảnh có thể có để chỉnh sửa ảnh

Bắt đầu thôi ~
Chỉ cần tải ảnh của bạn lên và để Retouch thể hiện điều kỳ diệu!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
- Chúng tôi tôn trọng bản quyền của chủ sở hữu.
- Vui lòng xác nhận rằng bạn đã được sự cho phép của chủ sở hữu trước khi sử dụng Ứng dụng này.
- Ứng dụng này chỉ dành cho mục đích học tập cá nhân của bạn. Vui lòng không sử dụng nó cho mục đích thương mại.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ vi phạm sở hữu trí tuệ nào do các hành động trái phép của bạn gây ra.







Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.