ReadEra Premium – đọc sách

0

ReadEra Premium — trình đọc sách cho phép đọc sách miễn phí, ngoại tuyến trong các định dạng PDF, EPUB, Word (DOC, DOCX, RTF), Kindle (MOBI, AZW3), FB2, DJVU, TXT, ODT và CHM.

Tính năng Premium:

Đồng bộ hoá. Đồng bộ hóa sách, tài liệu, tiến trình đọc, dấu trang và trích dẫn với Google Drive trên tất cả các thiết bị của bạn.

Mục "Đoạn trích và Ghi chú". Tất cả đoạn trích, ghi chú, dấu trang và đánh giá từ tất cả sách và tài liệu được sưu tập tại một nơi. Mục độc quyền trong menu ReadEra Premium.

Phông của tôi. Bạn có thể tải phông chữ của mình lên và sử dụng chúng cho việc đọc.

Xem thư viện. Tùy chỉnh hiển thị sách và tài liệu trong thư viện: đầy đủ, tóm tắt, hình thu nhỏ, lưới. Lưới là loại ưa thích của chúng tôi!

Màu cho trích dẫn. Thêm màu sắc để làm nổi bật đoặn trích hoặc văn bản trong sách và tài liệu bạn đọc. Chu đáo, thuật toán đơn giản để làm việc với đoạn trích và ghi chú.

Các trang thu nhỏ. Hình thu nhỏ cho tất cả các trang của sách đang được đọc - thuận tiện cho việc điều hướng trực quan nhanh chóng thông qua sách hoặc tài liệu.

Tính năng cơ bản:

Đọc sách tất cả định dạng. Trình đọc cho sách, ReadEra, đọc tất cả định dạng sách phổ biến, tài liệu Microsoft Word và các định dạng Kindle di động trong một ứng dụng.

Trình quản lý sách cho thư viện của bạn. Tự động phát hiện sách và tài liệu. Ví dụ, một sách Epub, Truyện ký PDF, tài liệu Microsoft Word hoặc báo PDF vừa được tải xuống từ internet sẽ xuất hiện trong trình đọc để đọc. Nhóm sách theo tác giả và chuỗi. Danh sách đọc: Sẽ đọc, Đã đọc, Yêu thích.

Bộ sưu tập (Giá sách). Công cụ bộ sưu tập (giá sách) cho phép tạo những bộ sưu tập theo chủ đề cá nhân. Sách và tài liệu có thể được cùng lúc thêm vào nhiều bộ sưu tập.

Điều hướng qua sách. Lưu trang đang đọc. Tuỳ chọn truy cập nhanh tới các bảng nội dung, dấu trang, đoạn trích, ghi chú và sách điện tử. Điều hướng sách sử dụng các hình thu nhỏ, thanh tiến trình hoặc con trỏ chỉ số trang.

Cài đặt đọc. Chế độ màu sắc khi đọc: ngày, đêm, nâu đỏ, console. Hướng màn hình, độ sáng và điều chỉnh lề trang, bao gồm trong các tệp PDF và DjVu. Tuỳ chỉnh phông, kích cỡ, độ đậm, cách hàng và gạch nối cho các định dạng tập tin Epub, Fb2, Kindle (Mobi, Azw3), Microsoft Word, TXT và ODT. Tuỳ chọn thu phóng cho các tệp PDF và Djvu.

Đoạn trích và ghi chú. Làm nổi bật văn bản với màu sắc trong sách và tài liệu; thêm ghi chú cá nhân vào các văn bản đã chọn.

Tiết kiệm bộ nhớ. Trình đọc không sao chép sách và tài liệu vào cửa hàng của mình; phát hiện các tệp trùng lặp, lưu dấu trang, dấu ngoặc kép, ghi chú và trang đọc hiện tại, ngay cả khi các tệp được di chuyển hoặc xóa. Ví dụ, ngay cả khi bạn xóa các tệp và tải xuống sách một lần nữa, bạn sẽ có thể tiếp tục đọc sách từ trang đọc cuối cùng.

Chế độ đa tài liệu. Trình đọc cho phép đọc nhiều sách và tài liều cùng một lúc. Ví dụ, bạn có thể đồng thời đọc sách Epub và tạp chí PDF bằng cách đặt chúng trên màn hình thiết bị ở chế độ chia đôi màn hình (hai cửa sổ). Hoặc đọc tài liệu Microsoft Word, sách PDF, Epub và Mobi, chuyển đổi giữa chúng bằng nút hệ thống "Ứng dụng hoạt động".

Chế độ trẻ em. Dành cho trẻ em và phụ huynh, Một “Chế độ trẻ em" đặc biệt đã sẵn sàng cho đọc và xem sách: Giao diện đơn giản; Bìa sách lớn; Kiểm soát của phụ huynh. ”Chế độ trẻ em" có thể được kích hoạt và vô hiệu hoá trong menu ba chấm cho mục hiện tại của thư viện hoặc cho sách để đọc.
   









Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.