Live Wallpapers 1.5.1 PRO - 4K Wallpaper Mod APK

0

Live Wallpapers - 4K Wallpaper  Mod APK
Live Wallpapers - 4K Wallpaper Mod APK - Hình nền sống | Hình nền 4K là một ứng dụng miễn phí có nhiều loại HD Live Background, 4K (UHD | Ultra HD) cũng như Full HD (Độ phân giải cao | FHD +) Hình nền | Hình nền.
Ứng dụng chứa Nền tĩnh của các Độ phân giải sau 1080x1920 px (Full HD 1080p) và 2160x3840 px (Ultra HD 4K) . Ứng dụng này bao gồm hàng ngàn Hình nền động để lựa chọn có thể được sử dụng trên Màn hình chính & Màn hình khóa mang lại cho nó một giao diện độc đáo và thanh lịch, cũng hoạt động như Trình bảo vệ màn hình.
Các tính năng của Hình nền động - Hình nền 4K (Hình nền Ultra HD):
Hình nền động & Hình nền 4K tĩnh:- Ứng dụng cung cấp số lượng lớn Hình nền sống cũng như Hình nền sống AMOLED được tổ chức trên các Danh mục khác nhau. Ứng dụng cũng cung cấp 4K tĩnh cũng như Hình nền Full HD có thể được sử dụng trong Trình thay đổi hình nền tự động. Ứng dụng cũng cung cấp hình nền AMOLED.
Trình thay đổi hình nền tự động:- Có hai loại Công cụ thay đổi hình nền, 1) Công cụ thay đổi hình nền tự động được sử dụng để thay đổi Hình nền động sau một khoảng thời gian hoặc hành động nhất định, 2) Công cụ thay đổi hình nền tĩnh được sử dụng để thay đổi Hình nền tĩnh sau một khoảng thời gian hoặc hành động nhất định.
- Ứng dụng chứa rất nhiều hình nền thủ công được phân phối trên các danh mục khác nhau. Cả hai Trình thay đổi hình nền đều sử dụng Dịch vụ sẵn có của HĐH Android có tên là Dịch vụ LiveWallapers.


Khung thời gian:- Khung thời gian có thể được đặt cho cả Trình thay đổi hình nền trong Cài đặt tương ứng. Thời gian này xác định thời điểm thay đổi Nền màn hình chính trên màn hình di động.
Nhấn đúp để thay đổi hình nền:- Tính năng này khả dụng trong cả Trình thay đổi hình nền tức là Trình thay đổi hình nền trực tiếp cũng như Trình thay đổi hình nền tĩnh. Tính năng này cho phép người dùng thay đổi Hình nền sau khi nhấn đúp vào HomeScreen.
Hình ảnh mờ:- Người dùng có thể đặt Blur Image trong Trình thay đổi hình nền tĩnh. Cường độ mờ có thể được đặt trong Cài đặt theo sở thích của người dùng trong Cài đặt thay đổi hình nền tĩnh.
Thay đổi hình nền khi màn hình thiết bị bị khóa:- Tính năng này có sẵn trong cả hai Thay đổi hình nền. Bối cảnh sẽ được thay đổi khi người dùng khóa thiết bị. Mặc dù người dùng phải ở trên HomeScreen để kích hoạt tính năng này.
Lưu | Tải xuống:- Bạn có thể chọn giữa phiên bản 4K cũng như Full HD để lưu trong điện thoại. Mặc dù người dùng có thể không tải được Live Wallpapers. Nó được thực hiện để bảo vệ công việc của chúng tôi.
Danh mục:- Chúng tôi cung cấp số lượng lớn hình nền và hình nền được sắp xếp trên 30 danh mục trong Hình nền sống & tĩnh có thể bao gồm Hình nền như:
- Tóm tắt, Động vật, Chim, Anime, Hoạt hình, AMOLED, Nghệ thuật, Người nổi tiếng, Ảo tưởng, Máy bay, Máy bay, Bokeh, Đen, Trò chơi video, Ô tô và Xe máy, Siêu xe & Siêu xe, Thiên nhiên, Không gian, Thiên hà, Kiến trúc, Thành phố , Minimalist, Waterccraft, Ship, Move Can, Motion Loop, 3D, Parallax, Hologpson, Endless Zoom, Music, Macro, Hi-Tech, Ocean, Space, Universe, Sea, Hoa, Thiết kế vật liệu, Thực phẩm, Đồ uống, Nhiếp ảnh, Mưa Ngày, Tuyết, Hoạ tiết, mặt trời, biển, hồ, đại dương, dưới nước, hoàng hôn và bình minh, cát, rừng, cây cối, phụ nữ và đàn ông, trai gái, công nghệ, Thể thao, ngày lễ (Giáng sinh, ông già Noel), vĩ mô, âm nhạc, nhạc cụ, không gian (các hành tinh, mặt trời, trái đất, mặt trăng, thiên hà, lỗ đen), Vector, CUTIE / KAWAII, Minimalist, no Superheroes Wallpapers | Hình nền, Báo giá, MISC.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả các hình nền trong ứng dụng này đều thuộc giấy phép sáng tạo chung và tín dụng sẽ thuộc về chủ sở hữu tương ứng của họ. Những hình ảnh này không được chứng thực bởi bất kỳ chủ sở hữu tiềm năng nào và hình ảnh được sử dụng đơn giản cho mục đích thẩm mỹ. Không có vi phạm bản quyền được dự định và bất kỳ yêu cầu xóa một trong những hình ảnh / logo / tên sẽ được tôn trọng. Một số tính năng được đề cập ở đây có thể không có sẵn trong bản phát hành đầu tiên, nhưng, sẽ được thêm vào trong phiên bản sau của ứng dụng.




THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO

  1. PRO Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ


Live Wallpapers MOD APK


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk

HÌNH ẢNH

Live Wallpapers - 4K Wallpaper
Live Wallpapers - 4K Wallpaper
Live Wallpapers - 4K Wallpaper
Live Wallpapers - 4K Wallpaper

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.