4K AMOLED Wallpapers - Live Wallpapers Changer Mod APK

0

Hình nền 4K AMOLED (Hình nền 4K AMOLED) - Hình nền sống | Công cụ thay đổi hình nền tự động là một ứng dụng miễn phí có nhiều biến thể 4K (UHD | Ultra HD) cũng như Full HD (Độ phân giải cao) hình nền | tầng lớp.

Chúng tôi thêm Hình nền 4K AMOLED chất lượng hàng đầu cũng như chất lượng hàng đầu | Hình nền Full HD mỗi ngày! Ứng dụng này là một công cụ tuyệt vời cho Hình nền 4K | Hình nền Full HD và đó là Cửa hàng hình nền cho người dùng nơi họ có thể trải nghiệm hình nền được lựa chọn cẩn thận nhất và hình nền sáng tạo. Ứng dụng được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng Android, vì vậy ứng dụng hoạt động trên mọi kích thước màn hình hoặc độ phân giải màn hình.

Các tính năng của hình nền 4k AMOLED và ultra HD & ứng dụng Thay đổi hình nền trực tiếp:

Hình nền sống | Thay đổi hình nền tự động:
- Tính năng này tự động thay đổi Nền màn hình di động. Người dùng có thể chọn tần suất thời gian để tự động thay đổi Wallpapers.

Hiệu ứng hình ảnh mờ:
- Người dùng có thể chọn tô màu xanh cho Hình nền khi sử dụng Trình thay đổi hình nền tự động. Tùy chọn có sẵn trong Cài đặt thay đổi hình nền tự động.

Thư mục tùy chỉnh:
- Người dùng có thể chọn Thư mục mong muốn của riêng mình để được đưa vào Trình thay đổi hình nền tự động | Hình nền sống. Người dùng cũng có thể bao gồm các thư mục con của thư mục đã chọn. Tùy chọn này chỉ có sẵn với Phiên bản Pro.

Đơn giản, nhanh và nhẹ:
- Chúng tôi tập trung vào sự đơn giản của ứng dụng, mang lại hiệu suất tuyệt vời và Đó là hiệu quả pin.

Đặt nền làm hình nền:
- Bạn có thể đặt hình nền chỉ trong một cú nhấp chuột. Không cần phải mở thư viện và tìm hình ảnh.

Yêu thích:
- Tất cả các hình nền ưa thích được đặt dưới một mái nhà giúp dễ nhìn.

Chia sẻ và đặt làm:
- Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình nền cực hd hoặc hình nền hàng ngày với bất cứ ai chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đặt hình nền cho máy tính để bàn của bạn cũng với một cú nhấp chuột.

Lưu:
- Bạn có thể chọn giữa phiên bản 4K cũng như Full HD để lưu trong điện thoại.

Bộ sưu tập:
- Nó có hơn 10000+ hình nền uhd và hình nền tốt nhất

Tiết kiệm pin và tài nguyên:
- Ứng dụng chỉ hiển thị phù hợp với kích thước hình nền và hình nền của bạn. Điều này cho phép bạn tiết kiệm pin và lưu lượng truy cập Internet và sử dụng ứng dụng ở tốc độ tối đa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Danh mục:
- Chúng tôi cung cấp số lượng lớn hình nền và hình nền được sắp xếp trên 22 loại, bao gồm:

- Tóm tắt, Động vật, Anime, Người nổi tiếng, Ảo tưởng, Máy bay, Máy bay, Bokeh, Trò chơi điện tử, Ô tô và Xe máy, Thiên nhiên, Không gian, Thiên hà, Kiến trúc, Thành phố, Tối giản, Thủy điện, Tàu, Âm nhạc, Macro, Công nghệ cao , Chiếm, Biển, Hoa, Thiết kế Vật liệu, Thực phẩm, Đồ uống, Nhiếp ảnh, Tối thiểu, Nến, Pháo hoa, Bánh quy lửa, Hình nền siêu anh hùng | Hình nền

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Tất cả các hình nền trong ứng dụng này đều theo giấy phép sáng tạo chung và tín dụng dành cho chủ sở hữu tương ứng của họ. Những hình ảnh này không được chứng thực bởi bất kỳ chủ sở hữu tiềm năng nào và hình ảnh được sử dụng đơn giản cho mục đích thẩm mỹ. Không có vi phạm bản quyền được dự định và bất kỳ yêu cầu xóa một trong những hình ảnh / logo / tên sẽ được tôn trọng.







Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.