XEFX 2.2.5 PRO - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động Mod APK

2

XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động  Mod APK
XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động Mod APK - Một ứng dụng tuyệt vời cũng như hoạt hình, chuyển đổi gif, trình tạo hình nền và trình lặp và tạo video.
Hype hình ảnh chuyển động của bạn với hiệu ứng thực tế tăng cường đặc biệt.
Chuyển đổi hình ảnh của bạn thành video lặp lấp lánh và mát mẻ hoặc GIF hoạt hình. Bạn cũng có thể đặt nó làm hình nền sống, hình ảnh viva và video hoạt hình.
Đừng chỉ đăng một bức ảnh nhàm chán, hãy sử dụng các hiệu ứng động để làm cho bức ảnh chuyển động của bạn nổi bật giữa đám đông. Phục vụ như là hoạt hình gif và máy nướng bánh mì thô, chúng tôi cung cấp nhiều hiệu ứng hoạt hình.
- Hơn 200 hiệu ứng: Bạn có thể thêm hoa, bướm và hình trái tim để làm cho hình ảnh và video của bạn hoạt hình. Hiệu ứng sức mạnh và phát sáng cũng giúp làm cho công trình của bạn tuyệt vời. Nhãn dán siêu anh hùng cho phép bạn có những khả năng như những siêu anh hùng đó để xuất khẩu lửa và xử lý điện. Hiệu ứng VFX thêm một số phép thuật để chỉnh sửa video D3D và ảnh 3D. Hãy đến và thử các hiệu ứng VITA và nhãn dán. Và bạn có thể lọc bộ lọc và bộ lọc hạt như bạn muốn. Có nhiều hiệu ứng ảo như bật lửa ảo, hiệu ứng hút thuốc, hiệu ứng ánh sáng. Nhiều hiệu ứng tự nhiên đang chờ đợi bạn. Hãy đến và thử hiệu ứng lấp lánh, lấp lánh và tuyết.
- Hype animate văn bản: Nó cũng là một nhà sản xuất khung. Bạn có thể xóa hình mờ và thử các hiệu ứng màu nước và một số hiệu ứng ảnh vòng lặp pixa, v.v ... Các loại hiệu ứng chỉnh sửa video khác nhau, hiệu ứng hoạt hình ảnh và hiệu ứng hình nền gif.
- Chuyển động hình ảnh: thực hiện cinem Đoạn, biểu đồ foto, backgroud plota và hình ảnh chuyển động với hiệu ứng hoạt hình, hiệu ứng tự nhiên để làm đẹp hình ảnh. Hiệu ứng video tuyệt đẹp trong chuyển động và ảnh tĩnh.
- Thêm văn bản chuyển động: thêm một số văn bản hoạt hình trên ảnh. Các nhà sản xuất hoạt hình văn bản tốt nhất!
-Camera FX [Di chuyển hình ảnh và video của bạn giống như những gì máy ảnh chuyên nghiệp có thể làm.
Hiệu ứng -Template: Thêm hiệu ứng đặc biệt cho hình ảnh và video và nhận ngay các hiệu ứng Vintage, Retro, Leak, VHS, Film.
- Video âm nhạc: Thêm nhạc và tạo trình chiếu nhạc.
-Waterflow: Làm cho nước trong ảnh của bạn di chuyển tự nhiên.
- Trình chỉnh sửa ảnh: cắt câu chuyện với kích thước vuông hoặc các kích thước khác cho mạng xã hội. Hoặc không cắt ảnh của bạn.
- Hình nền HD: Tạo ảnh 3D trực tiếp với các hiệu ứng sau đó đặt nó làm hình nền sống. Pháo hoa, khung, thác nước, nền hồ cá và hình nền.
- Bộ lọc: nhiều kiểu bộ lọc đang chờ bạn tại đây. Bộ lọc hoàn hảo cho video và hình ảnh. Loop sie ảnh 3D và hiệu ứng video VFX đang chờ bạn tại đây. Cung cấp cho bạn hiệu ứng VITA. Làm cho cuộc sống video của riêng bạn ở đây. Hãy đến và nhận được chỉnh sửa video dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng bộ lọc tuyệt vời và bộ lọc máy ảnh tuyệt vời được thiết kế để chỉnh sửa video.




THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO

  1. PRO Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ


XEFX PRO MOD APK


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk

HÌNH ẢNH


XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động
XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động
XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động
XEFX - Ảnh Hoạt Hình & Hình Nền Động

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.