Tinder Gold 11.18.0 Mod APK

1

Tinder Gold  Mod APK
Tinder Gold Mod APK - Với 30 tỷ lượt tương hợp cho đến nay, Tinder® là nhịp cầu kết nối thành công hơn hết thảy các ứng dụng hẹn hò khác trên thế giới. Hãy xem Tinder như bạn đồng hành đáng tin cậy — dù bạn đi đâu Tinder luôn sát cánh cùng. Nếu bạn đến với Tinder để hẹn gặp người mới, mở rộng giao lưu, làm quen với dân địa phương nơi bạn du lịch, hoặc chỉ là sống trọn khoảnh khắc hiện tại, thì bạn đã đến đúng nơi. Không phải ngẫu nhiên mà Tinder được gọi là "ứng dụng nóng bỏng nhất thế giới", bởi Tinder giúp nhen nhóm hơn 26 triệu lượt tương hợp mỗi ngày. Có bao nhiêu ứng dụng làm được như thế?

Tương hợp. Trò chuyện. Hẹn hò. Chơi Tinder giản tiện lại vui — tính năng Swipe Right™ dùng để tỏ ý Thích ai đó, còn Swipe Left™ là để bỏ qua. Nếu ai đó thích lại bạn thì đó là Đối tượng Tương hợp! Tinder đặc biệt có chế độ đôi bên đồng ý, nghĩa là hai người chỉ có thể tương hợp khi cùng tỏ ý thích nhau. Khỏi căng thẳng. Khỏi lo bị từ chối. Chỉ cần xem qua các hồ sơ mà bạn quan tâm, trò chuyện trực tuyến với các đối tượng tương hợp. Đến khi chín muồi thì hẹn gặp ngoài đời và vun đắp tình cảm lên một cung bậc mới.

Giờ thì bắt đầu thôi nào. Nhớ nhé, nếu thấy chưa chắc thì cứ Vuốt Phải. Bí quyết của Tinder là càng có nhiều lựa chọn, đời càng hứa hẹn nhiều niềm vui.

Chào mừng bạn đến với Tinder — cộng đồng lớn nhất thế giới gồm những người độc thân hấp dẫn nhất. Đừng ngại ngùng nữa, hãy vuốt đi nào.

NHIỀU TÍNH NĂNG HƠN? THẾ THÌ CÒN GÌ BẰNG.

Nâng cấp lên Tinder Plus® để tận hưởng các tính năng cao cấp như: Lượt Thích Vô Hạn để bạn tha hồ Vuốt Phải tùy thích, Hộ Chiếu để trò chuyện cùng những người độc thân khắp thế giới, Lấy Lại để cho ai đó cơ hội thứ hai, một lượt Tăng Tốc miễn phí mỗi tháng để đẩy hồ sơ lên top đầu khu vực trong 30 phút và thêm lượt Super Like để nổi bật giữa đám đông.

TẬN HƯỞNG ĐẲNG CẤP VÀNG

Nâng cấp lên Tinder Gold™ (Tinder Vàng) để tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp: Hộ Chiếu, Lấy Lại, Lượt Thích Vô Hạn, 5 lượt Super Like mỗi ngày, 1 lượt Tăng Tốc mỗi tháng và kiểm soát hồ sơ hiệu quả hơn. Chưa hết đâu. Bạn khỏi phải mất thời gian vuốt bao đồng, đã có tính năng Lượt Thích Vàng cho biết ai tỏ ý thích bạn trước khi vuốt. Hãy hình dung tính năng này như cổng sàng lọc của Tinder—luôn khả dụng 24/7—tập hợp tất cả các đối tượng tương hợp tiềm năng. Giờ bạn có thể ngả người nhâm nhi ly cocktail tươi mát và thoải mái duyệt xem các hồ sơ. Tạm biệt kiểu vuốt bừa mệt mỏi. Đón chào #CuộcSốngVàngSon



THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO

  1. Gold Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ



Tinder Gold MOD APK



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk

HÌNH ẢNH


Tinder Gold
Tinder Gold
Tinder Gold
Tinder Gold
Tinder Gold

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. ไม่สามารถใช้งานไม่ได้

    Trả lờiXóa