Reverso 9.8.1 Premium - Translate And Learn Mod APK

0

Reverso Translate And Learn  Mod APK
Reverso Translate And Learn Mod APK - Reverso là công cụ một trong tất cả để có được bản dịch chất lượng cao và liên tục cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Phần tốt nhất về ứng dụng Reverso? Nó có sẵn miễn phí.
Giáo viên hoặc dịch giả, sinh viên hoặc chuyên gia kinh doanh, người mới bắt đầu hoặc người học nâng cao sử dụng Reverso để làm phong phú vốn từ vựng của họ và đọc, viết và nói với độ chính xác và tự tin hơn.
Reverso Context dựa trên dữ liệu được thu thập từ hàng triệu văn bản đa ngôn ngữ trong đời thực được tính toán với các thuật toán "dữ liệu lớn" mạnh mẽ và các kỹ thuật học máy. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tận hưởng kết quả chính xác và phù hợp nhất cũng như trải nghiệm học tập được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.


Tải xuống ứng dụng Reverso và bạn sẽ có hàng triệu từ và thành ngữ trong tầm tay, với các bản dịch của chúng bằng nhiều ngôn ngữ. Chỉ cần gõ hoặc nói một từ hoặc một biểu thức và tìm bản dịch chính xác, được minh họa bằng các ví dụ về việc sử dụng thực tế. Sau đó, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ những cái có liên quan đến bạn với các hoạt động học tập của chúng tôi.
Làm thế nào bối cảnh giúp bạn dịch tốt hơn?
Các kết quả tìm kiếm (bản dịch) cho một từ hoặc cụm từ cụ thể được dệt trong các câu thực tế được trích xuất từ ​​các tài liệu chính thức, phụ đề phim, mô tả sản phẩm. Các ví dụ giúp bạn hiểu cách dịch có thể thay đổi theo ngữ cảnh và chọn một bản phù hợp nhất để tránh những sai lầm đáng xấu hổ.
Học hỏi từ bản dịch của bạn với các hoạt động vui nhộn
Reverso vượt xa một ứng dụng dịch thuật đơn giản, cũng tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực học ngôn ngữ.
Ứng dụng của chúng tôi bao gồm flashcards, câu đố và trò chơi được tạo dựa trên các tìm kiếm của bạn để giúp bạn tập trung vào các từ và thành ngữ quan trọng với bạn. Họ sử dụng phương pháp học SRS (Hệ thống lặp lại cách quãng), cho phép bạn ghi nhớ các thuật ngữ mới một cách trôi chảy, không bị ràng buộc bởi các phương pháp học tập ở trường cũ. Hãy quên đi nhiệm vụ tẻ nhạt của việc nghiên cứu một lựa chọn từ chuẩn để đạt được trình độ thông thạo ngôn ngữ. Với ứng dụng Reverso, việc học ngôn ngữ trở nên thú vị: bạn chơi với thẻ ghi chú để thường xuyên thực hành các từ và thành ngữ bạn đã phát hiện gần đây và ghi nhớ chúng trên đường đi. Theo tốc độ học tập của riêng bạn, trong giới hạn thời gian có sẵn của bạn.
Mặc dù việc học ngôn ngữ rất thú vị và linh hoạt, toàn bộ quá trình đạt được các cấu trúc thông qua chiến lược và thống kê học tập. Bạn có thể tinh chỉnh danh mục các thuật ngữ mới mà bạn muốn đưa vào các hoạt động học tập của mình, theo sở thích và nhu cầu ngôn ngữ của bạn. Trong phần thống kê học tập, bạn sẽ có thể theo dõi tiến trình của mình.
Các bit và byte:
* Dịch bằng 14 ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Anh, Bồ Đào Nha, Đức, Ba Lan, Hà Lan, Ả Rập, Nga, Rumani, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Do Thái, và chúng tôi đang làm việc nhiều hơn nữa.
* Tìm kiếm bằng cách nói và nghe lại cách phát âm của bản dịch
* Danh sách yêu thích và lịch sử tìm kiếm, có sẵn ngay cả ngoại tuyến
* Phát âm các câu ví dụ hoàn chỉnh, với giọng bản địa
* Một cú nhấp chuột để có được bản dịch, chi tiết tần số và chia động từ khi áp dụng.
* Gợi ý: từ và thành ngữ sẽ được gợi ý cho bạn khi bạn nhập.
* Chia sẻ những phát hiện của bạn qua email hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
* Động từ chia động từ trong 10 ngôn ngữ bao gồm tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý nhưng cũng có tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, tiếng Do Thái hoặc tiếng Nga
* Từ đồng nghĩa để giúp bạn hiểu nghĩa của từ và mở rộng vốn từ vựng của bạn
* Flashcards, câu đố, trò chơi để giúp bạn học từ vựng mới
Reverso Context là ứng dụng bắt buộc phải dịch bất cứ lúc nào và không ngừng cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Tải về nó ngay bây giờ cho miễn phí!




THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO


  1. Premium Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ



Reverso Translate and Learn MOD APK



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk


HÌNH ẢNH


Reverso Translate And Learn
Reverso Translate And Learn
Reverso Translate And Learn
Reverso Translate And Learn
Reverso Translate And Learn
Reverso Translate And Learn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.