Forvo Pronunciation Guide 1.8.1 [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ Mod APK

0

Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ  Mod APK
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ Mod APK - Cải thiện khả năng phát âm của bạn với Forvo! Forvo Hướng dẫn Phát âm cho phép bạn nghe, học hỏi và ghi lại cách phát âm 340 ngôn ngữ.
Các ứng dụng chính thức Forvo được cung cấp bởi phát âm từ forvo.com - liệt kê như là một trong những Thời gian Tạp chí của 50 trang web tốt nhất trên thế giới trong năm 2013.
Tính năng, đặc điểm:
* Bao gồm eLearning! *
* Tìm kiếm các từ và nghe phát âm từ người bản ngữ
* Phát âm tiếng Anh, phát âm tiếng Pháp, phát âm tiếng Đức, phát âm tiếng Trung Quốc, phát âm tiếng Tây Ban Nha và hàng trăm người khác.
* Hơn 4 triệu phát âm sẵn.
* So sánh giọng khác nhau cho cùng một từ trong cùng một ngôn ngữ.
* Nghe giọng nam hay nữ.
* Theo dõi các phát âm gần đây nghe bạn.
* Làm việc với tài khoản forvo.com của bạn.
* Ghi lại phát âm bằng tiếng mẹ đẻ của bạn và giúp người học viên!
* Học cách phát âm đúng trong 340 ngôn ngữ.


Bạn có thể tìm thấy những gì trên Forvo? các tính năng chính mà làm cho nó rất độc đáo là gì?
Với Forvo, bạn có thể tìm kiếm các từ và nghe phát âm được ghi lại bằng tiếng mẹ đẻ đích thực của ngôn ngữ mà bạn yêu cầu. Và nó không chỉ là ngôn ngữ nói nhất trên thế giới như Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ả Rập, Nga, Pháp, Đức, Nhật, hoặc Ý. Bạn cũng có thể tìm kiếm các từ trong Rumani, Hy Lạp, tiếng Ukraina, Bulgaria hay Séc. Bạn thậm chí có thể tìm thấy ngôn ngữ cục bộ hơn như Gaelic, Basque hay xứ Catalan.
Một điều mà thực sự làm Forvo đứng ra khỏi đám đông là tham vọng của mình để có tất cả những từ ngữ phát âm của tất cả các ngôn ngữ trên thế giới. Một số các ngôn ngữ có thể được biết đến bởi phần lớn công chúng, nhưng nhờ vào Forvo bạn cũng có thể lắng nghe và học hỏi từ trong ngôn ngữ như Kalmyk, Campuchia, Guarani, Hausa, Gilaki, Dagbani và nhiều, nhiều hơn nữa.
Forvo cũng cho phép bạn so sánh cách một từ được phát âm bằng giọng khác nhau từ cùng một ngôn ngữ. Và với sự đảm bảo rằng bạn đang nghe chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Forvo đảm bảo với bạn rằng bạn luôn được nghe phát âm của người bản ngữ. Bạn có thể nghe những âm bằng cả hai loa phụ nữ và nam giới và bạn cũng có thể thích ứng Forvo để yêu cầu riêng của bạn.
Thưởng thức hơn 4 triệu phát âm trên Forvo và học cách phát âm trong hơn 340 ngôn ngữ. Ngạc nhiên bạn bè và gia đình và giúp học viên đồng bào của bạn bằng cách phát âm bằng tiếng mẹ đẻ của mình.
Muốn biết nó như thế nào tất cả các công trình? Sử dụng tài khoản Forvo cá nhân của bạn để truy cập này cộng đồng ngôn ngữ trên mạng. Bạn có thể lưu phát âm bạn đã lắng nghe để dễ dàng truy cập cho họ thời gian và một lần nữa. Chọn ngôn ngữ chính của bạn, do đó bạn có thể làm cho quá trình này dễ dàng hơn. Tạo danh sách của riêng bạn phát âm yêu thích và kiểm tra những từ mà bạn đã yêu cầu cho phát âm. Tương tác với những người dùng khác bằng cách bỏ phiếu cho và cho ý kiến ​​về phát âm của họ. Với Forvo, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách để thưởng thức bản thân khi bạn học.
Khám phá các loại khác nhau để xác định tốt hơn phát âm. Hãy nhớ rằng, Forvo cung cấp khả năng để học cách phát âm bằng tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha và nhiều hơn nữa. Tất cả các ngôn ngữ bạn có thể muốn cho!
Hãy tận hưởng sự dễ sử dụng học tập trực tuyến mà không cần phải tìm kiếm các từ trong từ điển chuyên ngành. từ điển khác có thể cung cấp cho bạn một phiên âm của từ mà bạn đang tìm kiếm, nhưng nó không thể cho bạn thấy làm thế nào nó được phát âm. Đây là nơi Forvo do thỏa thuận để riêng của mình.
Hướng dẫn phát âm đầy đủ nhất sẽ giúp bạn giải quyết bất kỳ nghi ngờ bạn có khoảng cách từ và biểu thức mà bạn có thể sử dụng trên một cơ sở hàng ngày được phát âm. Cho việc đi lại, giao tiếp với những người không nói được ngôn ngữ của bạn, và nhiều hơn nữa. Đăng ký ngay hôm nay để tận hưởng tất cả những lợi thế và trở thành một phần của mạng lưới phát âm lớn nhất trên thế giới.




THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO


  1. Paid

LIÊN KẾT TẢI VỀ



Forvo Pronunciation Guide



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk


HÌNH ẢNH


Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ
Forvo Pronunciation Guide [Paid] - Hướng Dẫn Phát Âm 340 Ngôn Ngữ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.