Funimate - Video Editor & Maker

12

12.11.5

Funimate là ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thiết bị di động! Tham gia cùng hàng triệu người dùng Funimate, những người tạo các chỉnh sửa video nâng cao một cách dễ dàng. Với Funimate, bạn sẽ có thể tạo các chỉnh sửa CHUYÊN NGHIỆP rất nhanh chóng với sự trợ giúp của các tính năng chỉnh sửa độc đáo và nâng cao mà chúng tôi có.

Tạo các Chỉnh sửa tuyệt vời của người hâm mộ hoặc thêm gia vị cho các video tự do của bạn bằng các tính năng video độc đáo như chuyển tiếp, hoạt ảnh tùy chỉnh, hiệu ứng video và văn bản và bộ lọc . Thêm hình dán, hình nền và lớp phủ vào video của bạn để thể hiện sự sáng tạo của bạn và khiến bạn bè của bạn ngạc nhiên từ thư viện phần tử của chúng tôi với hàng nghìn tùy chọn.

Bạn có thể chia sẻ các video mà bạn tạo trên Funimate trên TikTok, Instagram, Snapchat, Musical và khiến bạn bè của bạn kinh ngạc và có được người theo dõi! Đừng quên đăng trên Funimate để tham gia cộng đồng Funimate và để có cơ hội được nổi bật!

Tái bút: Người dùng Funimate được giới thiệu thường xuyên hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội như TikTok nhờ những video sáng tạo mà họ tạo ra bằng cách sử dụng các hiệu ứng video Funimate độc đáo!

Ngay cả khi bạn không phải là chuyên gia, Funimate cho phép bạn tạo các bản chỉnh sửa nhiều lớp nâng cao trông thực sự CHUYÊN NGHIỆP chỉ với điện thoại di động của bạn.


Trên Funimate, bạn có thể tìm thấy:

Người hâm mộ Chỉnh sửa video để thể hiện sự đánh giá cao và tình yêu của họ với những người có ảnh hưởng và người nổi tiếng;

Các video hát nhép, nhảy và nhảy tự do với các hiệu ứng văn bản, hiệu ứng AI và hiệu ứng video tuyệt vời;

Các bản chỉnh sửa anime tuyệt vời mà người dùng của chúng tôi thực hiện với các nhân vật anime và manga yêu thích của họ;

Chỉnh sửa trò chơi để thể hiện kỹ năng chơi game của bạn;

Và nhiều thứ khác nữa...

CÁC TÍNH NĂNG CHỈNH SỬA VIDEO HÀNG ĐẦU

CHUYỂN ĐỔI: Chuyển đổi tuyệt vời cho các chỉnh sửa của bạn mà bạn có thể thêm bằng một lần nhấn! Chúng tôi có những chuyển đổi video tốt nhất để khiến những người theo dõi của bạn thán phục. Chỉ cần thêm hình ảnh và video của bạn và chỉ bằng một vài thao tác, bạn đã tạo ra một video thú vị với hiệu ứng chuyển đổi video chuyên nghiệp.

THƯ VIỆN PHẦN TỬ: Việc chỉnh sửa video thậm chí còn thú vị hơn với các lớp phủ, hình dán và hình nền từ thư viện phần tử của chúng tôi có hàng nghìn phần tử cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng hàng trăm biểu tượng cảm xúc và thêm văn bản vào video để tạo video âm nhạc thú vị, video hát nhép hoặc video chuyển động chậm với Funimate.

KEYFRAMES: Bạn không bị giới hạn bởi tác dụng của chúng tôi khi nói đến việc làm cho video của bạn trở nên độc đáo. Bạn có thể tạo hiệu ứng của riêng mình với ảnh trên điện thoại. Thật dễ dàng để tạo hoạt ảnh cho các lớp của bạn bằng cách sử dụng khung hình chính! Khám phá các hoạt ảnh tùy chỉnh để thể hiện kỹ năng sáng tạo của bạn với những người theo dõi.

MẶT NẠ VIDEO & HIỆU ỨNG AI: Bạn có thể thay đổi nền video và thêm hiệu ứng mặt nạ thú vị cho video của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột! Để thử điều này, hãy thêm video khiêu vũ / tự do, chạm vào nút Hiệu ứng AI và chọn hiệu ứng bạn muốn. Đó là nó!

HỖN HỢP HIỆU QUẢ: Rất nhiều hiệu ứng khác nhau để tạo thêm nét chuyên nghiệp cho video của bạn! Bạn có thể thử hơn 100 hiệu ứng video nâng cao trên trình chỉnh sửa video Funimate.

HIỆU ỨNG GIỚI THIỆU VÀ NGOÀI RA: Hàng chục hoạt ảnh giới thiệu và kết thúc mà bạn có thể chọn cho văn bản, hình ảnh và video của mình.

HIỆU ỨNG VĂN BẢN: Thêm lời bài hát vào video của bạn với nhiều hiệu ứng văn bản như đèn neon, màu sắc và nhiều hiệu ứng khác. Hàng chục phông chữ khác nhau có sẵn!

THÊM NHẠC VÀO VIDEO: Thêm nhạc yêu thích của bạn vào video để tạo video clip nhạc ngắn với các hiệu ứng sáng tạo.

VIDEO MERGE, CUT & TRIM: Bên cạnh tất cả các tính năng tuyệt vời, bạn cũng sẽ có các tính năng của ứng dụng chỉnh sửa video cổ điển như cắt, hợp nhất, cắt, cắt và chỉnh sửa video. Funimate là trình chỉnh sửa video duy nhất bạn cần. Bạn cũng có thể tạo video đảo ngược và video chuyển động chậm chỉ bằng một cú chạm!

HÃY LÀ MỘT PHẦN CỦA CỘNG ĐỒNG CHỈNH SỬA VIDEO VUI VẺ: Quay video cho các thử thách hàng tuần, thể hiện khả năng sáng tạo của bạn bằng cách sử dụng các hiệu ứng video, nhạc nóng và nổi bật để phát triển cơ sở người hâm mộ của bạn trên Funimate. Chia sẻ sự sáng tạo của bạn trên TikTok, Instagram, Youtube và Musical và tăng lượt thích của bạn: cách tốt nhất để khiến bạn bè của bạn kinh ngạc và có được những người theo dõi mới.

(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

12 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.