X-VPN - Free, Secure & Fast VPN Service

2

Lướt web an toàn và riêng tư. Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn với kết nối nhanh và ổn định.



★ 8 giao thức để lựa chọn

★ Hỗ trợ tối đa 5 thiết bị

★ 5000+ Máy chủ Khoảng hơn 50 Địa điểm Toàn cầu (Chỉ có phí bảo hiểm mới có thể truy cập tất cả)

★ Hỗ trợ Kill Switch & DNS Leak Test & IP Checker (chỉ dành cho bản Premium)

★ Đặt Sever nhanh nhất tự động cho bạn

★ Chạy thử nghiệm tốc độ ngay lập tức trong X-VPN để kiểm tra máy chủ (chỉ dành cho bản Premium)

★ Chính sách bảo mật người dùng nghiêm ngặt



▶ Bảo mật Hoạt động Internet và Kết nối Wifi của bạn

Chuyển đổi đơn giản giữa các vị trí, sau đó IP của bạn sẽ dễ dàng chuyển sang một quốc gia khác. Lướt web ẩn danh sẽ bảo vệ sự riêng tư của bạn. ISP và các bên thứ ba không thể biết danh tính của bạn. Bạn được mã hóa hoàn hảo và ẩn.



▶ Siêu nhanh để kết nối và truyền phát

Chúng tôi cung cấp các máy chủ chuyên dụng (chỉ dành cho cao cấp) để bạn thưởng thức phát trực tuyến trên trang web bạn thích. Bạn có thể truyền phát với tốc độ nhanh trong mô hình HD. Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cuộc sống thể thao quan trọng hoặc loạt một lần nữa.



▶ Sử dụng các công cụ bảo mật để có thêm sự bảo vệ

Chúng tôi cung cấp một số công cụ bảo mật chức năng cho tất cả người dùng bao gồm Kill Switch, DNS Leak Test và kiểm tra IP (chỉ dành cho cao cấp). Khi bật Kill Switch, tất cả internet sẽ bị tắt nếu X-VPN ngắt kết nối. Kiểm tra xem bạn có bị rò rỉ DNS hay không rất dễ dàng với công cụ kiểm tra. Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin IP của mình một cách chi tiết sau khi kết nối với X-VPN.



▶ Chính sách bảo mật nghiêm ngặt

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng của chúng tôi và tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp địa phương về bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến. Chúng tôi đã chỉ định nhân viên thường xuyên xem xét các quy định, quy tắc, thay đổi luật liên quan để thực thi bảo vệ quyền riêng tư. Đối với các yêu cầu hoặc yêu cầu liên quan đến quyền riêng tư của người dùng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại support@xvpn.io, chúng tôi sẽ trả lời các yêu cầu hoặc yêu cầu trong vòng 48 giờ.






Đăng nhận xét

2 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.