AnimeHay - Xem Anime TV, Tải Anime 247

23
2.08

👍 Anime247 có bộ lọc phim theo nhiều tiêu chí: thể loại anime, năm phát hành hay quốc gia giúp người xem anime giảm tối đa thời gian tìm kiếm bộ phim anime phù hợp với sở thích và nhu cầu.

👍 Anime247 có đường truyền ổn định, không bị chậm hay chờ trong khoảng thời gian dài

👍 Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng nhưng không kém phần bắt mắt, hiện đại với thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng

👍 Anime247 mang lại trải nghiệm xem anime hình ảnh chất lượng cao, phù hợp với từng kết nối mạng do tích hợp nhiều tùy chọn xem phim 360, 480, 720, hay xem phim chuẩn full HD 1080, sắc nét trên màn hình thiết bị điện thoại với âm thanh sống động.

👍 Anime247 còn hỗ trợ lưu lịch sử, tạo và thêm phim yêu thích vào thư viện phim cá nhân. Đây là tính năng xem các bộ phim anime yêu thích mà ít ứng dụng xem phim anime hiện nay trên thị trường có thể làm được. Qua đó, các bạn có thể thoải mái quản lý các bộ phim anime đang theo dõi, từ đó lựa chọn xem anime, xem lại hoặc xem các tập kế tiếp trong cùng một bộ phim anime một cách chủ động và dễ dàng. Không những thế, Anime247 còn hỗ trợ đồng bộ lịch sử xem và danh sách yêu thích lên google drive, người xem không còn lo mất dữ liệu lịch sử khi cài lại ứng dụng

👍 Anime247 cho phép người dùng tùy chỉnh hoặc cài đặt chế độ xem anime một cách dễ dàng, từ điều chỉnh âm lượng, độ sáng, kích thước, kiểu chữ, màu sắc phụ đề vietsub cho tới chất lượng xem phim, tua nhanh, tua ngược chỉ bằng các thao tác, cử chỉ đơn giản như chạm vuốt trên màn hình cảm ứng

Hy vọng Anime247 sẽ mang lại cho bạn cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới phim anime online khổng lồ một cách hoàn hảo, mượt mà và thuận tiện nhất!






Đăng nhận xét

23 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. AD cho mình xin lại bản trước được không 1.32 hay 33 gì đó, bản này mình cài bị buộc dừng

    Trả lờiXóa
  2. 1.32 nha ad cho mình xin link với, giờ tìm không ra

    Trả lờiXóa
  3. KHông biết tại sao máy mình chỉ dùng được bản mod của ad, tải bản của người khác cũng bị buộc dừng, nhưng từ bản 1.32 trở lại dùng được thôi, máy mình dùng chip intel android 4.4

    Trả lờiXóa
  4. Đã cập nhật bản 1.35 mới nhất và bổ sung lib cho chip intel. Bạn tải lại nha

    Trả lờiXóa
  5. KHông được ad ơi, bản này cũng bị lỗi buộc dừng

    Trả lờiXóa
  6. Đã có bản mới 1.63
    Mong ad cập nhật

    Trả lờiXóa
  7. Cho tớ hỏi cài về mà nó kiểu không có mục tìm kiếm anime như cũ trong toàn bộ animechina mà không xem dc ( cho tớ hỏi là tại sao )

    Trả lờiXóa
  8. Đã có phiên bản 1.70 mong ad cập nhật

    Trả lờiXóa
  9. please mod apk "napsternetV" min

    Trả lờiXóa
  10. bản 1.74 ko tương thích android 11 hả ad? mình cài trên 2 máy android 9 và 10 bình thường, nhưng trên android 11 thì bị lỗi "there was a problem parsing the package"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các phiên bản trước mình vẫn cài trên android 11 bình thường

      Xóa
    2. hiện ad k có máy nào Android 11 nên cũng không rõ vấn đề

      Xóa
  11. Đã có bản 1.78, mong ad cập nhật :D

    Trả lờiXóa
  12. Có bản 1.79 rồi ad ơiii

    Trả lờiXóa
  13. Update bản 1.91 đi ad

    Trả lờiXóa