Dynamic Island iOS 17

0

1.2.4

Thay đổi kiểu thông báo trên điện thoại thông minh Android của bạn giống như iOS 17 với Dynamic Island.

Dynamic Island là một vùng màu đen tròn nhỏ trên màn hình nhỏ hơn phần notch, chiếm ít không gian hơn trước. Khi sử dụng, nó có thể kéo dài theo một trong hai hướng và có thể mở rộng để chiếm toàn bộ chiều rộng của màn hình nếu cần. Dynamic Island có thể hiển thị cả tác vụ đang hoạt động và tác vụ nền. Ví dụ: khi bạn mở khóa ‌ Điện thoại ‌, bạn sẽ thấy biểu tượng mở khóa trong Dynamic Island hoặc khi kết nối AirPod, bạn có thể xem trạng thái kết nối, phần trăm sạc pin, thông báo ứng dụng. Tương tự như trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, bạn có thể kiểm tra các cảnh báo và hoạt động hiện tại đang diễn ra—chẳng hạn như nhạc đang phát, hẹn giờ, kết nối Bluetooth và chỉ đường từ Bản đồ trong Dynamic Island trên Màn hình chính hoặc trong bất kỳ ứng dụng. Dynamic Island xuất hiện bất cứ khi nào iPhone của bạn được mở khóa.


Dynamic Island có mặt lần đầu trên iOS 17 với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Đó là tính năng tốt nhất, tất cả các tin đồn đều mô tả thiết kế hai mặt cắt với mặt cắt hình viên thuốc và mặt cắt đục lỗ, và vào cuối chu kỳ tin đồn, chúng tôi được biết rằng Apple sẽ kết hợp cả hai. thành một khu vực hình viên thuốc.

TÍNH NĂNG
📱Hiển thị thông báo sắp tới
📱Thông báo sắp hết pin trên Dynamic Island
📱Điều khiển và thông báo trình phát nhạc với hiệu ứng sóng
📱Dự báo thời tiết 7 ngày tới
📱Hiển thị sự kiện tiếp theo nếu có trên Lịch sự kiện
📱Dễ dàng ẩn hoặc hiện với hai chế độ
📱Kích thước vị trí linh hoạt và màu viền trên màn hình thiết bị
📱Khả dụng trên tất cả các Nhà sản xuất điện thoại Android

YÊU CẦU GIẤY PHÉP
QUERY_ALL_PACKAGED Quyền nhận, hiển thị và tìm kiếm tất cả ứng dụng trên thiết bị để giữ tiêu điểm và quản lý thông báo có thể hiển thị trên Chế độ xem động
OVERLAY Quyền quản lý chế độ xem lớp phủ và giữ Chế độ xem động ở chế độ xem trên màn hình
QUYỀN THÔNG BÁO : để hiển thị thông báo trên Chế độ xem động
GIẤY PHÉP TRUY CẬP: Thiết lập và hiển thị Chế độ xem động và hiển thị thêm thông tin về điều này. Ứng dụng cam kết không thu thập hoặc chia sẻ bất kỳ thông tin nào của người dùng về quyền truy cập này.

Dynamic Island iOS 17 là một ứng dụng hay có thể giúp chúng tôi làm cho điện thoại Android của bạn trông giống như một thiết bị iPhone. Một điều mà Dynamic Island dường như làm được là tận dụng tối đa diện tích màn hình. Mở rộng khả năng của thanh trên cùng ngoài việc hiển thị các biểu tượng không hoàn toàn là một khái niệm mới.



(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.