Qoko.Live Mod APK

0

1.0.0.3

Qoko là app livestream nổi tiếng nhất Đông Nam Á, ở đây có cá những hotgirl nổi tiếng và cả những cô gái sexy nhất mậng xã hội. Họ thể hiện tương tác của mình với mọi người trên toàn Thế giới. Ở đây có thể xem được những gì hot nhất hiện nay, đồng thời cũng có thể xem được tất cả những gì mà trên Thế giới đang có. Bạn có thể ở đây xem được những Idol mà mình yêu thích, cùng những Idol đó tán gẫu và vui vẻ. Bạn cũng có thể thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình tại đây và tạo ra xu hướng của riêng bạn.

【Khoảng cách xa vấn có thể gần với Người nổi tiếng】
Qoko là một Ứng dụng live stream, nơi mà những người nổi tiếng thể hiện bản thân cũng như mà cách thể hiện của họ. Với hình ảnh độ nét cực cao, tán gẫu một cách chân thực, đồng nghĩa với việc bạn đang trò chuyện trực tiếp với họ. Chỉ cần nghĩ thôi là đã cảm thấy rung động rồi.

【Kết bạn từ ảo đến thành thật】
Bạn đã tìm ra một Idol lí tưởng, nếu như cuộc trò chuyện của bạn với Idol đó rất vui vẻ. Qoko sẽ cho bạn thông tin của Idol đó. Có rất nhiều Idol mà bạn thích đang ở xung quanh bạn, hãy nhanh chân tìm hiểu nào.

【Nhiều quà tặng phong phú】
Khi bạn nhìn thấy màn biểu diễn hay, gặp lại những bạn bè cùng chí hướng mà bạn chưa biết làm cách ào để biểu đạt tình cảm của mình dánh cho họ thì bạn phải làm gì? Qoko đã có rất nhiều quà tặng mà có thể nói là rất phong phú và đa dạng, bạn có thể dùng những món quà đó để tặng cho Idol mà bạn thích để thể hiện tình cảm của mình với họ.

【Những Hiệu ứng mới và đặc biệt nhất】
Idol mà bạn thích quá nổi tiếng, có rất nhiều phan hâm mộ, bạn phải làm gì để trong giây lát có thể lấy được sự ngưỡng mộ từ cô ấy? Bạn đừng lo, Qoko đã thiết kế cho bạn những Hiệu ứng mới và đặng biệt nhất rồi, chỉ cần bạn vào phòng của Idol đó là bạn sẽ khiến họ phải tròn mắt nhìn bạn rồi.

【idol PK】
Idol sẽ thách đấu lẫn nhau, ứng dụng live stream của Qoko sẽ chia ra thành hai phần, hai Idol sẽ thể hiện tài năng của mình để thi đấu. Bạn có thể theo dõi và ủng hộ Idol mà bạn thích để họ giành chiến thắng.


(ads1)
LOGIN

➕ Có thể Đăng nhập bằng tài khoản QQLive

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.