FX Video Maker, Video Editor

0

8.8

Bạn đã sẵn sàng biến video của mình thành hiện thực với Ứng dụng FX Video Maker đặc biệt tuyệt vời này chưa? Muốn quay một đoạn video tuyệt vời để làm kinh ngạc bạn bè của bạn?

Đã đến lúc đưa video của bạn lên một tầm cao mới với các hiệu ứng đặc biệt của Fx Video Maker, Ứng dụng Hiệu ứng Phim! Nhanh chóng tạo video hiệu ứng đặc biệt chất lượng cao để chia sẻ với bạn bè của bạn.

Quay video ngay lập tức hoặc tải video yêu thích của bạn từ thư viện của bạn và sau đó chọn một hiệu ứng tuyệt vời để thêm vào video của bạn. Đó là tất cả, làm điều đó ngay bây giờ!

Hãy tạo bất ngờ cho bạn bè và những người thân yêu của bạn, họ sẽ không tin đâu :)

Trông giống như một ngôi sao hành động khi bạn trốn tránh một vụ tai nạn ô tô lớn!
Chỉ đạo một cuộc tấn công tên lửa vào máy in văn phòng bị hỏng đó là ultrafx!
Sáng tạo! Quay phim của bạn ở bất kỳ quy mô nào.
Trình tạo video tuyệt vời với các bài hát!
Trình chỉnh sửa video tuyệt vời với âm nhạc!

Ngọn lửa? Laser? Tia chớp? Ultrafx? Nhiều mẫu video FX khác nhau đang chờ bạn khám phá. Xuất video ultrafx chất lượng cao và chia sẻ chúng với tất cả các ứng dụng xã hội.

Fx Video Maker, Magic Video Effect App là một trình chỉnh sửa video âm nhạc thú vị với các hiệu ứng ma thuật thực sự. Tạo video hiệu ứng phim tuyệt vời như một bậc thầy fx với các hiệu ứng ma thuật thực sự như hiệu ứng mưa, hiệu ứng tuyết, hiệu ứng hạt, hiệu ứng trục trặc ...

Fix Video Editor cũng hỗ trợ quay video với nhãn dán AR, làm đẹp trực tiếp, bộ lọc, Godzilla, hiệu ứng neon, bàn chải neon, hiệu ứng trục trặc, chế độ ban đêm, chế độ foodie, trình chỉnh sửa video, v.v.

Chọn từ bộ sưu tập các hiệu ứng video ngày càng phát triển, bao gồm Triller, Kinemaster, Splice, Godzilla, Missile Attack, Stop the Missile, Phone Hologram, Rorschach Dance, Wall Break, Rockling, Shazam Magic, Water Ball, Earthquake, Flying Rocks, Hurricane , Laser Eye, Snake Fire, Hiệu ứng Godzilla, Ground Twister, Mặt nạ, snap fx, Rain Power, Flamethrower, Punch Wall, Freeze Time, Swag, videshop, video editor, Wizard và nhiều hơn thế nữa để trở thành fx master ...

Làm theo hướng dẫn và quay video của bạn để tạo ra một bộ phim bom tấn gây ấn tượng với mọi người. Tạo video hiệu ứng với Fx Video Maker, Movie Effects, bạn sẽ cảm thấy thú vị khi chỉnh sửa video

Nhà sản xuất phim với các hiệu ứng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chuyển động nhanh hoặc chuyển động chậm để điều chỉnh tốc độ của mọi video clip và trình chỉnh sửa video. Chúng tôi cũng cung cấp đảo ngược video để tạo ra các video hài hước.

Ngoài những thứ này, Fx Video Maker, Magic Video Effect App cung cấp
trình chỉnh sửa video với ảnh và nhạc và văn bản.

Bạn có thể thêm hiệu ứng phát sáng, nhãn dán neon, bút vẽ neon để tạo video ma thuật trong câu chuyện của mình. Hơn 100 hiệu ứng video cài đặt trước, bao gồm nhòe chuyển động xuống xe, rung chuyển, thay thế bầu trời huyền diệu, fx chụp nhanh, hạt và hơn thế nữa!

Có nhiều tính năng nhúng có thể được sử dụng miễn phí như trình chỉnh sửa video, ứng dụng bộ lọc máy ảnh, hiệu ứng máy ảnh 3D, ultrafx, triller, kinemaster, splice, videshop, hiệu ứng super Fx, hiệu ứng hoạt hình, hiệu ứng thú vị, ứng dụng để chỉnh sửa video, snap fx, video Godzilla, ứng dụng dành cho nhà sản xuất video, hiệu ứng đặc biệt, hiệu ứng fx và camera 3D và nhiều hơn nữa ...

Fx Video Maker, Movie Effect App là một trình biên tập thông minh để thêm hiệu ứng vào video của bạn. Bất kể bạn là người dùng bình thường hay người nổi tiếng trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy việc tạo ra những kiệt tác chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ.

Tải xuống Fx Video Maker, Movie Effects ngay bây giờ để đạt được mong muốn của bạn. Tạo kiệt tác của bạn trong tích tắc, chia sẻ nó và trở thành ngôi sao video!


(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.