Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod APK

0

Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com
Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod APK - Bạn có muốn tùy chỉnh chức năng của bảng điều khiển trên màn hình điện thoại của mình không? Bạn có muốn làm cho bảng điều khiển trên điện thoại Android giống như iPhone không?
Control Center - Control Panel for Quick Actions là một ứng dụng tuyệt vời trong đó bạn sẽ có đặc quyền tùy chỉnh bảng điều khiển trong Thiết bị điện thoại thông minh Android của riêng mình.
Ứng dụng này cung cấp chức năng trong đó bạn có thể chỉ cần Chuyển đổi Cài đặt Điều khiển Thiết bị Android của họ thành iOS. Bằng cách sử dụng ứng dụng tùy chỉnh của cài đặt nhanh nhất, bạn có thể sử dụng nó trong các hoạt động thường ngày trên thiết bị Android của mình đã trở nên đơn giản hơn nhiều.
Người dùng có thể truy cập một số tính năng trực tiếp từ trung tâm điều khiển iOS của chúng tôi, chẳng hạn như chế độ máy bay, xoay màn hình, Wi-Fi, Bluetooth, trình phát nhạc, Không làm gián đoạn, Thời gian chờ màn hình, độ sáng, âm lượng và bạn cũng có thể chọn tám ứng dụng nhanh thường được mọi người sử dụng. Ứng dụng này có Giao diện điều khiển mới và các tùy chọn iOS 13 và chạy liền mạch trên các thiết bị như OnePlus, Samsung, Oppo, Vivo, Realme, MI, Motorola, Huawei, LG, Asus, Lenovo, v.v.

Các tính năng đáng chú ý của ứng dụng Control Center - Control Panel for Quick Actions :
# Tùy chỉnh bảng điều khiển của bất kỳ Thiết bị Android nào.
# nhanh chóng, dễ dàng và thân thiện để sử dụng.
# Thay đổi kích thước của tay cầm bằng cách điều chỉnh chiều cao và chiều rộng của nó thông qua các thanh trượt.
# Chọn màu yêu thích cho Tay cầm của trung tâm điều khiển iOS
# Bạn cũng có thể thay đổi độ sáng của nó để thuận tiện.
# Có khả năng cấu hình ngữ cảnh của riêng bạn.
# Thay đổi về độ mờ của nền, cho dù muốn có giao diện trong suốt hay không trong suốt.
# Có thể có một số thay đổi về màu sắc thiết bị Android theo chủ đề.
# Chọn một hình ảnh hiện có từ thư viện làm hình nền.

Với ứng dụng Control Center - Control Panel for Quick Actions , người dùng có thể tùy chỉnh bảng điều khiển trong bất kỳ thiết bị Android nào. Bảng điều khiển này để cung cấp đầy đủ chức năng và Trung tâm điều khiển cảm ứng hỗ trợ. Ứng dụng sẽ cho phép bạn ngay lập tức điều chỉnh cài đặt, trình ghi màn hình, ảnh chụp nhanh, chế độ ban đêm, đèn ngủ, khóa màn hình và dễ dàng truy cập vào ứng dụng yêu thích của bạn.

Bạn có thể thay đổi kích thước của tay cầm bằng cách điều chỉnh chiều cao và chiều rộng với sự trợ giúp của các thanh trượt. Bạn có thể chọn màu sắc yêu thích của mình cho tay cầm trung tâm điều khiển iOS và bạn cũng có thể thay đổi độ sáng của nó theo ý muốn. Trung tâm điều khiển giống iPhone của chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng định cấu hình ngữ cảnh của riêng bạn. Chỉ bằng cách cuộn thanh trượt, bạn có thể thay đổi độ mờ của nền, cho dù bạn muốn có một cái nhìn trong suốt, bạn có thể để nó thấp hoặc bạn có thể đặt nó cao cho cái nhìn mờ đục.

Trong ứng dụng Trung tâm điều khiển - Bảng điều khiển cho Tác vụ nhanh này có chức năng trong đó bạn có thể chọn từ nhiều màu cho trung tâm điều khiển iOS trong thiết bị Android của bạn, bạn có một số lựa chọn màu sắc có thể cải thiện toàn bộ điện thoại của mình nhìn hoặc tiếp tục thay đổi màu sắc để trải nghiệm diện mạo mới mỗi ngày. Khi bạn không muốn màu nền, bạn cũng có thể đặt ảnh hoặc hình ảnh. Bạn cũng có thể chụp và đặt hình ảnh từ máy ảnh của mình làm hình nền khác, bạn cũng có thể chọn một bức ảnh hiện có từ thư viện của mình. Vuốt để mở, chạm hoặc vuốt để đóng Bảng điều khiển. Để mở Can thiệp hỗ trợ, hãy nhấn vào nút nổi, nhấn vào bên ngoài để xóa. Không hạn chế cá nhân hóa: thay đổi màu sắc, phông nền, kích thước của biểu tượng, kích thước của thanh trang chủ. Cài đặt để điều chỉnh trình ghi màn hình: Tốc độ bit, tốc độ khung hình.

APPLICATION INFO
MOD INFO
  1. PRO Unlocked

DOWNLOAD URL
Control Center MOD APK


SCREENSHOT

  • Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com
  • Control Center - Control Panel For Quick Actions Mod By ChiaSeAPK.Com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.