iShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod APK

0
IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod APK - Trình chỉnh sửa video iShot là trình tạo phim tốt nhất có nhạc để tải video lên YouTube. Chỉnh sửa và cắt video như một pro với iShot để tạo chương trình video. Trình chỉnh sửa video iShot đi kèm với nhiều công cụ chỉnh sửa; chẳng hạn như hợp nhất video để kết hợp clip và tông đơ video để cắt video, cũng là thư viện nhạc miễn phí! Hãy thử các hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời cho video, thêm nhãn dán và biểu tượng cảm xúc để chỉnh sửa thú vị hơn :). Hơn thế nữa, bạn có thể hợp nhất các bức ảnh và chuẩn bị trình chiếu với các bức ảnh yêu thích của mình và chọn một bản nhạc làm âm thanh nền. Thiết kế vlog tuyệt vời, video YouTube với trình chỉnh sửa vlog 😊 Chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn trên YouTube, Snapchat, Instagram, Facebook, Tik Tok, VK và WhatsApp để nhận được nhiều lượt thích.
Trình chỉnh sửa video cho YouTube:
iShot là ứng dụng chỉnh sửa miễn phí và nhà sản xuất phim đáng kinh ngạc. Đây là trình chỉnh sửa video tốt nhất cho YouTube. Trình chỉnh sửa video cho phép bạn lưu các video độc đáo của mình mà không có hình mờ, vì vậy các vlogger không cần phải lo lắng về điều đó. Cắt clip bằng một bộ chỉnh video và hợp nhất chúng với một trình nối video để lưu mà không có hình mờ :).

Trình cắt video:
Cắt và cắt các video dễ dàng để cắt các phần không mong muốn. Clip biên tập chia chúng thành hai phần hoặc nhiều hơn bất cứ điều gì phù hợp với bạn. Clip cut giúp bạn có những vlog và video YouTube đáng kinh ngạc nhất. Cắt và cắt tác phẩm nghệ thuật của bạn để chỉ giữ những phần tốt nhất. Chỉnh sửa vlog thú vị của bạn trong một thời gian ngắn với máy cắt video. Cuối cùng thêm hiệu ứng chuyển tiếp để làm cho vlog của bạn chuyên nghiệp hơn.
Sáp nhập video:
Trình chỉnh sửa Vlog hợp nhất các clip hài hước của bạn ngay lập tức để tạo các bài đăng TikTok đặc biệt :). iShot là một trình chỉnh sửa video cho Tik Tok. Tải lên các bộ phim ngắn và để cho bộ phim hợp nhất thực hiện phép thuật của mình để sản xuất một chương trình video. Trình tham gia video sẽ giúp bạn tạo các bài đăng YouTube khó quên.
Hiệu ứng / Bộ lọc:
Sau khi chỉnh sửa với trình cắt video, hãy thử một số hiệu ứng và bộ lọc phim đặc biệt để chuẩn bị một bài đăng đặc biệt. Khám phá các hiệu ứng chuyển tiếp và bộ lọc để chuyển tiếp suôn sẻ.
Trình tạo video có nhạc:
Trình chỉnh sửa iShot đi kèm với một thư viện âm nhạc tuyệt vời. Thêm nhạc nền ấn tượng từ thư viện :)
Văn bản / Nhãn dán:
Clip chỉnh sửa và biểu tượng cảm xúc là hoàn hảo cho các clip hài hước. Hàng tá nhãn dán và biểu tượng cảm xúc thú vị có sẵn để nâng cao trải nghiệm chỉnh sửa của bạn. Điều chỉnh kích thước của nhãn dán dễ dàng và kéo chúng bất cứ nơi nào bạn muốn. Sử dụng văn bản phong cách để thể hiện bản thân tốt hơn.
Trình chuyển đổi MP3:
Chuyển đổi bất kỳ tập tin thành MP3 ngay lập tức với trình chuyển đổi MP3 tuyệt vời.

Trình đảo ngược video:
Xem video của bạn từ đảo ngược là vui nhộn. Video đảo ngược mang đến cho bạn những quan điểm mới. Xem một clip mà bạn đang nhảy xuống một hồ bơi từ phía ngược lại là siêu hài hước. Áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp hợp thời trang cho clip của bạn để chuyển tiếp suôn sẻ :).

Ghép ảnh và Trình chỉnh sửa ảnh:
Chỉnh sửa ảnh tuyệt vời để có những bức ảnh tự sướng hoàn hảo với trình chỉnh sửa ảnh iShot. Rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh có sẵn như làm mờ hậu cảnh và hiệu ứng ảnh :) Sau khi chỉnh sửa, nhà sản xuất ảnh ghép rất tuyệt vời để trộn ảnh của bạn với lưới và mẫu cắt dán.
iShot là trình tạo video tốt nhất có nhạc và có nhiều công cụ chỉnh sửa, do đó, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào khác cho video. Hợp nhất, tách, cắt video và áp dụng các hiệu ứng và nhãn dán video thú vị. Chuẩn bị một slideshow với hình ảnh yêu thích của bạn. Chia sẻ clip độc đáo của bạn trên YouTube, Instagram, Facebook, TikTok, VK, Snapchat và WhatsApp :).


THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO
  1. PRO Unlocked

LIÊN KẾT TẢI VỀ


iShot Video Editor MOD APK

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk
HÌNH ẢNH

  • IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod By ChiaSeAPK.Com
  • IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod By ChiaSeAPK.Com
  • IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod By ChiaSeAPK.Com
  • IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod By ChiaSeAPK.Com
  • IShot Video Editor - Free Video Maker & Movie Maker Mod By ChiaSeAPK.Com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.