APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK

0

1.6.0

APKMirror Installer là một ứng dụng trợ giúp cho phép bạn cài đặt các tệp gói ứng dụng .apkm, .xapk và .apks cũng như các tệp APK thông thường.

Chúng tôi cũng đã thêm một tính năng thưởng được yêu cầu cao cho các tệp APK thông thường: nếu truyền tải một APK không thành công và bạn muốn biết lý do tại sao, bây giờ bạn có thể xem lý do chính xác bằng cách bắt đầu cài đặt từ APKMirror Installer.

Phân tách APK - hả?

Vào giữa năm 2018 tại Google I / O, Google đã công bố một định dạng phân phối ứng dụng động mới có tên là App Bundles. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đọc cái này Bài đăng trên AndroidPolice dưới dạng hình ảnh minh họa sẽ làm cho khái niệm dễ hiểu hơn rất nhiều.

Nếu không, đây là một giải thích nhanh. Trước khi gói ứng dụng, các nhà phát triển có thể tạo một APK "chất lượng" với tất cả các thư viện và tài nguyên trong đó hoặc quản lý nhiều biến thể APK theo cách thủ công (ví dụ: arm64 320dpi, x86 320dpi, arm64 640dpi, v.v.).

Gói ứng dụng mới cho phép các nhà phát triển chuyển gánh nặng xử lý các biến thể cho Google, sau đó sẽ chia bản phát hành ứng dụng thành nhiều phần - do đó có thuật ngữ là APK phân tách. Sau đó, mỗi bản phát hành bao gồm một APK cơ sở và một hoặc nhiều APK phân tách.

Ví dụ: một bản phát hành duy nhất hiện có thể đến dưới dạng 5 tệp: base.apk + arm64.split.apk + 320dpi.split.apk + en-us.lang.split.apk + es-es.lang.split.apk.

Rất tiếc, bạn không thể cài đặt tất cả các phần tách APK này chỉ bằng cách nhấn vào chúng trên thiết bị của mình - bạn chỉ có thể cài đặt APK cơ sở, sau đó APK này sẽ bị lỗi do thiếu tài nguyên.

Đây là lúc APK Mirror Installer xuất hiện.

Được rồi, vậy các tệp .apkm này là gì?

Vì nhiều ứng dụng đang chuyển sang định dạng APK phân tách mà không thể dễ dàng chia sẻ và cài đặt mà không có ứng dụng đồng hành, APKMirror đã phát triển một giải pháp để thích ứng với những thay đổi này và tiếp tục cho phép các tùy chọn chuyển tải dễ dàng và an toàn.

Mỗi tệp .apkm bao gồm một APK cơ sở và một số APK phân tách. Khi bạn đã cài đặt APK Mirror Installer và tải xuống tệp .apkm mà bạn muốn cài đặt, chỉ cần nhấn vào tệp đó hoặc sử dụng APKMirror Installer để tìm vị trí tải xuống. Bạn sẽ có thể xem nội dung chính xác của từng tệp .apkm và chỉ chọn các phần bạn muốn cài đặt để tiết kiệm dung lượng trên thiết bị của mình.

APK Mirror Installer và cơ sở hạ tầng bên dưới đã mất nhiều tháng để phát triển với chi phí đáng kể, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn hiểu tại sao ứng dụng và trang web được hỗ trợ quảng cáo. Đối với những người thích tránh quảng cáo trong ứng dụng, có nhiều tùy chọn đăng ký khác nhau để không có quảng cáo và mở khóa các tính năng bổ sung.

Sự cố và lỗi

Người dùng Xiaomi / Redmi / Poco MIUI
Thật không may, Xiaomi đã sửa đổi MIUI và cụ thể là một phần của Android mà APKMirror Installer sử dụng để cài đặt các APK phân tách.

Có một cách giải quyết sẽ hoạt động - tắt tối ưu hóa MIUI trong cài đặt nhà phát triển. Hãy thử điều đó và quá trình cài đặt sẽ thành công.

Thảo luận thêm về vấn đề này có thể được tìm thấy tại đây: https://github.com/android-police/apkmirror- công khai / các vấn đề / 116 .

Các sự cố / lỗi khác
Vui lòng báo cáo mọi sự cố cho trình theo dõi lỗi Github của chúng tôi.

Lưu ý: Ứng dụng này là một tiện ích quản lý tệp và không có bất kỳ tính năng cửa hàng ứng dụng trực tiếp nào, chẳng hạn như duyệt trang web hoặc cập nhật ứng dụng trực tiếp, vì điều đó sẽ chống lại Điều khoản Cửa hàng Play.


(ads1)

(ads1)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.