Hi Dictionary - Translate Now

1

Hi Translate là một ứng dụng dịch miễn phí cho 56 ngôn ngữ, bao gồm dịch tiếng Việt sang tiếng Trung, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh, tiếng Việt sang tiếng Hàn, vv Hi Dịch là một ứng dụng dịch mạnh mẽ và được thiết kế đẹp mắt. Hi Translate giúp trò chuyện với bạn bè nước ngoài của bạn dễ dàng hơn nhiều khi bạn sử dụng WhatsApp, Zalo, Instagram, v.v. Bạn có thể dịch lại các tin nhắn bạn nhận được và văn bản bạn nhập. Ngoài ra, bạn có thể duyệt các trang web nước ngoài chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hãy đến và Sayhi cho bạn bè nước ngoài của bạn!

Các ngôn ngữ mục tiêu phổ biến nhất bao gồm:
dịch tiếng việt sang tiếng trung
dịch tiếng việt sang tiếng Hindi
dịch tiếng việt sang tiếng anh
dịch tiếng việt sang tiếng hàn
ứng dụng dịch miễn phí cho hơn 50 ngôn ngữ
Hi Translate - Language Translator ,Online Translate
Tính năng, đặc điểm:
1) Hỗ trợ dịch nhiều ứng dụng xã hội
Hi dịch hỗ trợ dịch nhiều ứng dụng, bao gồm dịch văn bản Facebook, WhatsApp và Zalo. Bạn có thể kéo quả bóng nổi vào văn bản hoặc nhấp đúp vào quả bóng nổi để dịch tiếng nước ngoài sang ngôn ngữ của bạn.
Lưu ý: Trong Facebook và Messenger, sao chép văn bản vào clipboard để dịch sẽ được đề xuất.

2) Dịch thuật trò chuyện
Hi dịch hỗ trợ dịch thuật trò chuyện như WhatsApp, LINE, dịch tin nhắn Zalo. Bạn có thể dịch tin nhắn của bạn bè của bạn và chuyển đổi tin nhắn của bạn sang ngôn ngữ của bạn bè. Hi dịch, hỗ trợ dịch ngôn ngữ tiện dụng của bạn để kết bạn trên toàn thế giới.
Thưởng thức Hi Dịch để trò chuyện không biên giới!


Hướng dẫn:
1) Duy trì các quyền cần thiết và kết nối mạng thời gian thực.
2) Trình dịch văn bản bong bóng:
Kéo quả bóng nổi vào nội dung bong bóng trò chuyện và chỉ với một bước, nội dung của bong bóng sẽ được dịch sang ngôn ngữ được nhắm mục tiêu.
3) Dịch ngôn ngữ hộp nhập liệu:
Nhập bất kỳ ngôn ngữ nào vào hộp nhập của đoạn hội thoại, kéo và thả quả bóng dịch nổi vào văn bản trong hộp nhập và văn bản sẽ được dịch sang ngôn ngữ mà bạn bè bạn sử dụng.
4) Toàn bộ trang APP
Nhấp đúp nhanh vào bóng dịch nổi, toàn bộ trang APP sẽ được dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Một bước để có hiệu quả hơn để học ngoại ngữ!
5) Bản dịch văn bản Clipboard:
Sao chép văn bản và nhấp vào bóng nổi để dịch. Trong một giây, văn bản được sao chép sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ của bạn.
Nhấn và giữ quả bóng dịch nổi để thay đổi vị trí bóng nổi.
6) Nhấn và giữ quả bóng dịch nổi để thay đổi vị trí bóng nổi.

Dịch giữa các ngôn ngữ sau được hỗ trợ:
English, Hindī / हिन्दी, Bengali/bāṅlā / বাংলা, Telugu/తెలుగు, Marathi/मराठी / Marāṭh, Tamil/தமிழ் / Tamiḻ, Urdu/اُردُو / Urdū, Kannada/ಕನ್ನಡ / kannaḍa, Gujarati/ગુજરાતી / Gujarātī, Malayalam/മലയാളം / malayāḷaṁ, Punjabi/ਪੰਜਾਬੀ / Shahmukhi, Chinese, Spanish/Español / Castellano, Arabic/عربي/عربى, Malay/Bahasa Melayu, Portuguese/Português, Russian/ру́сский язы́к, French/le français, German/Deutsch, Hausa/هَوُسَ, Japanese/にほんご, Persian/فارسی / Fârsî, Swahili/kiswahili, Javanese/Basa Jawa, Thai/ภาษาไทย, Indonesian/Bahasa Indonesia, Turkish/Türkçe, Nepali/nepali,Filipino/Tagalog, Vietnamese/Tiếng Việt, Korean/한국어, Italian/Italiano, Amharic/Amharic, Czech/Čeština, Croatia/Croatia, Swedish/svenska, Dutch/Nederlands, Greek/Ελληνικά/Greek, Romanian/limba română, Polish/Polski, Finnish/suomalainen, Hungarian/magyar, Hebrew/עברית, Kazakh/Қазақша, Cambodian/ភាសាខ្មែរ, Kyrgyz/Кыргыз тили, Burmese, Norwegian/norsk språk, Norwegian/پښتو, Sinhalese/සිංහල, Somali/Somali, Albanian/shqiptar, Ukrainian/Українська






Đăng nhận xét

1 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.