Tempo - Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player

0
Tempo [No Ads]- Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player - MP3 Cutter: cho phép người dùng cắt những phần yêu thích của âm nhạc. Những phần yêu thích có thể được lưu dưới dạng mp3. Những phần âm nhạc cũng có thể được chia sẻ với mọi người trong môi trường xã hội. Save the phần nhạc Tempo yêu thích trong một địa điểm cụ thể và truy cập chúng bất cứ lúc nào từ bên trong ứng dụng. Trim âm nhạc, lắng nghe nó chỉ để xác minh xem bạn có phần tốt nhất hay không, và sau đó lưu nó trong điện thoại của bạn.

Audio Recorder: cho phép bạn ghi lại các âm thanh. Có rất nhiều nơi mà mọi người muốn ghi lại các âm thanh. Ứng dụng này sử dụng tất cả các micro có sẵn trong điện thoại để ghi lại và loại bỏ tiếng ồn xung quanh từ âm thanh ghi. Ứng dụng này cũng sử dụng micro thêm để ghi lại âm thanh chất lượng tốt nhất. Chỉ cần gõ vào một nút và bắt đầu ghi âm thanh tốt nhất mà bạn có thể có thể ghi lại.

Tag Editor: là một trong những phần hay nhất của App Tempo. Bạn có thể tùy chỉnh các file nhạc tốt nhất theo nhu cầu của bạn. Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa những phần âm nhạc tốt nhất dưới dạng thẻ. Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa hầu hết các siêu dữ liệu trong file nhạc mà bạn muốn tùy chỉnh.

Mixer MP3: là tính năng của ứng dụng Tempo cho phép người dùng thực hiện một bài hát duy nhất từ ​​nhiều bài hát. Ứng dụng này là một trong những máy trộn tốt nhất trên thế giới. Mixer cho phép người dùng điều khiển âm lượng của file nhạc. Nó là đơn giản để trộn âm nhạc. Chọn file nhạc tốt nhất của bạn và chọn khối lượng âm nhạc mà bạn muốn và đơn giản nó được thực hiện trong một vòi nước của một nút. Ứng dụng này cho phép người dùng cho phép sự pha trộn của âm nhạc từ nhiều định dạng.

Music Player:  Tempo Music Player  hoàn toàn tương thích với hầu hết các điện thoại. Ứng dụng này được đóng gói với nhiều tính năng. Các máy nghe nhạc Tempo có rất nhiều tính năng và nó là một trong số ít các ứng dụng tương thích với hầu hết các bộ cân bằng trong các cửa hàng hiện nay. Các máy nghe nhạc sẵn có có khả năng chơi tất cả các file nhạc được tạo ra từ ứng dụng. Nó cũng có khả năng chơi nhạc từ các nguồn khác.

Đây là một trong số ít các ứng dụng duy nhất mà là khả năng cung cấp các nội dung âm nhạc tốt nhất. Ứng dụng này cũng được đóng gói với nhiều tính năng. Ứng dụng này cũng được đóng gói với một bộ cân bằng cho phép người dùng không có cân bằng trong điện thoại để thiết lập các giai điệu của âm nhạc. Ứng dụng này có các tính năng trong đó. Tải về và cài đặt các ứng dụng để tận dụng tất cả những tính năng.

THÔNG TIN BẢN MOD
  • Nhà Phát Hành: Social welfare
  • Phiên bản: 1.0.14
  • Dung Lượng: 19 MB
  • Yêu Cầu:Android 4.1: Jelly Bean trở lên
  • Mode: Offline
  • Tìm hiểu thêm: Play Store
  • Chú ý:
MOD INFO
  1. No ADS
LIÊN KẾT TẢI VỀ
Tempo Mod [No ADS]

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
  • Gỡ bản đã cài trong máy (nếu có)
  • Cài bản mod vào máy
  • Vào game/app thưởng thức
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
HÌNH ẢNH

Tempo [No Ads]-  Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player
Tempo [No Ads]-  Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player
Tempo [No Ads]-  Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player
Tempo [No Ads]-  Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player
Tempo [No Ads]-  Mix, Merger, Cut, Audio Editor & Player

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.