Farmville 2: Country Escape 10.1.2501 MOD Unlimit Keys Coins

1


Farmville 2: Country Escape MOD Unlimit Keys Coins

Farmville 2 Country Escape MOD Unlimited Keys Coins - Tựa game nông trại với 32 triệu người chơi trên mạng xã hội Facebook ngày nào nay đã chứng kiến sự trở lại của bậc hậu sinh Farmville 2 trên nền tảng mobile với đề tựa Country Escape.


Farmville 2 Country Escape MOD Unlimited Keys Coins
Nhà Phát Hành: Zynga
Phiên Bản: 10.1.2501
Ngày Đăng: 21/06/2018
Dung Lượng: 81 MB
Có Obb: Không
Mode: Offline
Đã Mod: Unlimited Keys



GIỚI THIỆU FARMVILLE 2 COUNTRY ESCAPE MOD UNLIMITED KEYS COINS



Đóng vai trò như một sản phẩm khơi mào cho cuộc đổ bộ của Zynga trên nền tảng di động, Farmville 2: Country Escape mang trên mình rất nhiều sự kỳ vọng từ phía nhà phát triển lẫn cộng đồng hâm mộ.


Farmville 2: Country Escape MOD Unlimit Keys Coins


Gameplay

Kế thừa công thức gameplay huyền thoại từ tượng đài đi trước, Farmville 2: Country Escape mô phỏng một cách sống động và đơn giản quá trình quản lý nông trại từ đời thật. Việc quản lý này dựa trên một hệ thống tuần hoàn với mức độ liên kết cao sắp xếp theo nhiều tầng lớp, ví như bạn muốn có trong tay các thành phẩm như sữa, bột mì, bạn cần phải trải qua các công đoạn như nuôi trồng, cấy hái cho tới xây xát và chế biến.


Farmville 2: Country Escape MOD Unlimit Keys Coins


Mỗi công đoạn sẽ có một công trình, một loại gia súc hoặc cây trồng đại diện giúp tạo ra nhiều thành phẩm khác nhau. Hệ thống thành phẩm cũng chia thành nhiều cấp với những sản phẩm sơ khai ban đầu có thể thể kết hợp để trở thành các loại hình đa dạng và cao cấp hơn, như bột mì và sữa có thể sản xuất ra bánh, hay quả từ cây Yucca cùng với đường sẽ làm nên món kem tươi tráng miệng.


Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Gameplay của Farmville 2: Country Escape không những mang trên mình tính liên kết mà còn đó là sự phong phú trong cách thức thực hiện. Người chơi trong game có thể tiếp cận với rất nhiều loại hình công trình, chủng loài động - thực vật, từ đó qua công đoạn chế biến sẽ được kết hợp thành vô vàn những món ăn thức uống khác nhau.


Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Sở hữu trong tay cả một "gia tài" như vậy, người chơi được Farmville 2: Country Escape cung cấp cho một cơ chế lưu trữ và buôn bán. Đây chính là nơi người chơi trực tiếp thu hoạch thành quả của mình qua tặng thưởng tiền và điểm kinh nghiệm để lên cấp. Tuy nhiên khi càng đi sâu vào game, người chơi sẽ càng thấy mình bị gò bó hơn do độ lớn của nhà kho khá hạn chế trong khi cách thức mở rộng duy nhất là quy đổi ra tiền thật.


Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Farmville 2 cũng còn rất nhiều hình thức đòi hỏi tiền thật khác, đặc biệt qua việc sử dụng "chìa khóa" để tăng tốc quá trình sản xuất. Hình thức này vô hình chung đã hạn chế sự tự do và quyền mở rộng nông trại trong Farmville 2: Country Escape, làm trải nghiệm của người chơi trở nên gò bó hơn so với Farmville. Bên cạnh đó, số lượng các đồ vật trang trí không nhiều, phần nào khiến người chơi ít có cơ hội để thể hiện cá tính bản thân.


Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Cộng đồng

Farmville 2: Country Escape cho phép người chơi quyền lựa chọn trải nghiệm một mình hoặc liên kết với bạn bè qua trang mạng xã hội, thậm chí giữa hai nông trại của mình trên Facebook và Mobile. Đặc điểm này đã tạo ra một hệ thống chợ ảo giữa người chơi nhau, cho họ có được một trải nghiệm cộng đồng rất chất lượng, kế thừa phần nào điểm mạnh từ đàn anh đi trước.

Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Đồ họa - Âm thanh

Không quá khi nói Farmville 2: Country Escape là tựa game có nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết nhất trong series Farmville. Tất cả mọi nhân vật, mô hình trong game đều được vẽ dưới hình ảnh 3D màu sắc, song hành cùng một khung cảnh được thể hiện sống động tới từng chi tiết. Trong game, bạn có thể thấy cỏ cây ngả nghiêng theo gió, những cánh chim đậu lại và bay đi trên bù nhìn hay cô chủ nông trại chơi ném móng ngựa mỗi khi công việc nhàn rỗi.
Âm thanh cũng là một thế mạnh khác của Farmville 2: Country Escape khi mang lại những tiếng động ngộ nghĩnh, những bản nhạc đồng quê nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn tuyệt đối và bỏ đi lo toan từ cuộc sống thật.


Farmville 2: Country Escape Hack MOD Unlimit Keys Coins


Kết luận

Đóng vai trò như quân tiên phong trong chiến dịch đánh chiếm nền tảng di động của Zynga, Farmville 2: Country Escape dù không thể trở thành một tựa game mang tính cách mạng nhưng vẫn là một sản phẩm rất chất lượng cho những tín đồ game yêu thích công việc quản lý nông trại nơi thế giới mobile.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.